แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
สกู๊ต เปิดจองที่นั่งเส้นทางใหม่ 'เบอร์ลิน'


สกู๊ต (Scoot) สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก 4 ปีซ้อน ภายใต้การบริหารของสิงคโปร์แอร์ไลน์ เปิดสำรองที่นั่งเส้นทางบินระยะไกลเส้นทางที่สามสู่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เริ่มเดินทาง 20 มิถุนายนนี้

ต้อนรับเส้นทางบินใหม่ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ราคารวมภาษีเริ่มต้นที่ 9,699 บาท ต่อเที่ยวบินชั้นประหยัดแบบ FLY (ไม่รวมโหลดสัมภาระและอาหารบนเที่ยวบิน) และ 27,999 บาท ต่อเที่ยวบินชั้นธุรกิจ ที่นั่งราคาโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด พร้อมเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ช่วงเวลาเดินทาง 20 มิถุนายน ถึง 26 ตุลาคม 2561 สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางด้วยชั้นประหยัดแบบ FLYBAG และ FLYBAGEAT สามารถกรอกรหัสโปรโมชั่น ‘GOBERLIN’ เพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 10 เปอร์เซ็นต์


 

เบอร์ลินจะเป็นเมืองปลายทางแห่งที่สี่ในประเทศเยอรมนีของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ นอกจากเมืองดึสเซิลดอร์ฟ แฟรงเฟิร์ต และมิวนิก ซึ่งทำการบินโดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ สกู๊ตจะเปิดให้บริการในเส้นทางเบอร์ลิน จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินโบอิงรุ่น 787 ดรีมไลน์เนอร์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการพิจารณาอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เครื่องบินโบอิง 787 ดรีมไลน์เนอร์ มีตัวเครื่องที่กว้างใหญ่และนวัตกรรมอันทันสมัยซึ่งให้ประสบการณ์การเดินทางที่สบาย เช่น การปรับปรุงเรื่องความชื้นและแรงดันภายในห้องโดยสาร หน้าต่างขนาดใหญ่สามารถปรับระดับความสว่างได้ มีเสียงรบกวนน้อยลง 20 เปอร์เซ็นต์ และพื้นที่เหนือศีรษะที่กว้างขวาง เครื่องบินรุ่น 787 ดรีมไลน์เนอร์ ยังมีบริการเสริมอีกมากมายสำหรับการเดินทางในเที่ยวบินระยะไกล ไม่ว่าจะเป็น สัญญาณ
Wi-Fi
บนเที่ยวบิน ปลั๊กไฟประจำที่นั่ง รวมทั้ง ScooTV บริการสตรีมมิ่งคอนเท้นท์บันเทิงไปยังอุปกรณ์ส่วนตัวของผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสารมารถเลือกความสะดวกสบายได้จากที่นั่งเบาะหุ้มหนังบนชั้นธุรกิจ ScootBiz ซึ่งมีความกว้างของที่นั่ง 38 นิ้ว หรือจะเลือกโหลดสัมภาระ 30 กิโลกรัม พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม หรือจะเลือกเดินทางด้วยความสงบในที่นั่งชั้นประหยัด โซน ScootinSilence ด้วยความกว้างของที่นั่ง 31-35 นิ้ว

มร.ลี ลิก ซิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินสกู๊ต กล่าวว่าเที่ยวบินราคาประหยัดในเส้นทางระยะไกลของสกู๊ตได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาที่เราเปิดให้บริการในเส้นทางเอเธนส์ และโฮโนลูลู ซึ่งผู้โดยสารล้วนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าเครื่องบิน 787 ดรีมไลน์เนอร์เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เลือกเดินทางเที่ยวบินระยะไกลด้วยสายการบินราคาประหยัด ด้วยการเปิดตัวเส้นทางเบอร์ลิน เรายังคงนำเสนอตัวเลือกในการเดินทางที่ดีเยี่ยมให้กับเหล่านักเดินทางเพื่อหลีกหนีความธรรมดา
ในปัจจุบันสายการบินสกู๊ตให้บริการเที่ยวบินไปยัง 62 เมืองปลายทางใน 16 ประเทศ (รวมทั้งเส้นทางสู่เมืองกวนตัน ประเทศมาเลเซีย จะเริ่มให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2561) ฝูงบินของสกู๊ต ประกอบด้วยเครื่องบินรุ่นโบอิง 787 ดรีมไลน์เนอร์จำนวน 16 ลำ เครื่องบินรุ่นแอร์บัส 320 จำนวน 24 ลำ และเครื่องบินที่กำลังอยู่ในระหว่างการสั่งซื้อประกอบด้วย โบอิง 787 ดรีมไลน์เนอร์ จำนวน 4 ลำ และแอร์บัส เอ320 นีโอ จำนวน 39 ลำ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ม.ค. 2561 เวลา : 18:54:11

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555