แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ท่าเรือราชาเฟอร์รี่เพิ่มเรือเสริมเที่ยวพิเศษ รองรับกลุ่มทัวร์เที่ยวบินเหมาลำและผู้โดยสารรอบค่ำ


นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่จำกัด(มหาชน)หรือ RPเปิดเผยว่าปีนี้บริษัทวางแผนธุรกิจมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มทัวร์และการเดินทางแบบหมู่คณะมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยเครื่องบินเหมาลำ ซึ่งจะเดินทางไปยังสมุยและท่องเที่ยวต่อไปยังเกาะพะงันและสถานที่เที่ยวอื่นๆ ดังนั้นจึงได้เพิ่มบริการเดินเรือรอบดึกพิเศษจากท่าเรือ ดอนสักไปยังเกาะสมุยในเวลา 22.30 . วันละ 1 เที่ยว โดยจะรับลูกค้าจากตลาดศรีราชา 1 ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ไปส่งยังท่าเรือดอนสัก สำหรับลูกค้าทั่วไปก็สามารถใช้บริการเรือในเที่ยวดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน

 

 

 

  “ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา มีคนจีนเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเกาะสมุยที่เป็นเป้าหมายหลัก เราจึงได้ร่วมมือกับสายการบินที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการเรือรอบดึกสำหรับกลุ่มที่เดินทางมาเป็นหมู่คณะ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถข้ามเรือไปเกาะสมุยได้ทันที ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องเสียเวลานอนค้างบนฝั่ง ตื่นเช้ามาก็เล่นน้ำทะเลหรือพักผ่อนท่องเที่ยวในเกาะได้เลย ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทดลองให้บริการ หลังจากที่ทดลองได้ 3 เดือนก็จะนำมาประเมินความคุ้มค่าและโอกาสที่จะพัฒนาเพื่อให้เป็นบริการในเส้นทางหลักต่อไป

 

 

 

สำหรับเที่ยวเรือรอบพิเศษดังกล่าว เริ่มให้บริการตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมาและจะทดลองไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2561 หากมีผลตอบรับที่ดีก็จะพิจารณาเพื่อจัดทำเป็นเรือเสริมเที่ยวพิเศษในเส้นทางให้บริการหลักต่อไป คาดว่าเมื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจองตั๋วได้ง่าย ผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงจองผ่านออนไลน์จะทำให้ผู้โดยสารวางแผนการเดินทางได้ง่าย สะดวก รวดเร็วขึ้นสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Centerโทร.02-2768211-2,092-2473423-5 ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 . ทุกวัน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 มี.ค. 2561 เวลา : 19:32:46

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555