แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เวียตเจ็ทขออภัยพร้อมใส่ใจดูแลและผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ มากกว่าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนด


ตามที่มีเหตุการณ์บางเที่ยวบินล่าช้า และยกเลิกบางเที่ยวบินเนื่องจากอากาศยานขัดข้องทางเทคนิคต้องได้รับการตรวจสอบในช่วงที่ผ่านมา สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกแถลงการณ์ชี้แจงผู้โดยสาร ขออภัยผู้โดยสารกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความใส่ใจดูแลผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ โดยมีมาตรการดูแลผู้โดยสารที่มากกว่านโยบายที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนด ได้แก่ การให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้โดยสารขณะรอเที่ยวบินล่าช้า การส่งต่อผู้โดยสารที่มีความต้องการเดินทางเร่งด่วน ไปยังสายการบินอื่นที่มีตารางบินเวลาใกล้เคียงและมีที่นั่งว่าง อีกทั้งผู้โดยสารสามารถเลื่อนวันเดินทางได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม รวมถึงการคืนค่าโดยสารตามข้อกำหนด นอกจากนี้ ยังได้มอบบัตรกำนัล 200 บาทให้เพิ่มเติมแก่ผู้โดยสารทุกท่านที่ได้รับผลกระทบซึ่งบัตรกำนัลจะถูกส่งถึงอีเมลผู้โดยสารภายใน 30 วันอีกด้วย


ซึ่งการล่าช้าของเที่ยวบินและการยกเลิกบางเที่ยวบินที่เกิดขึ้นนั้น เนื่องจากการตรวจสอบทางเทคนิคของอากาศยานซึ่งจำเป็นต้องได้รับการการบำรุงรักษาโดยทันที โดยทีมวิศวกรของสายการบินที่ตรวจสอบแก้ไข เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร ในการปฏิบัติการบิน
 
 
 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้เที่ยวบินทำการบินตามกำหนดตารางบิน พร้อมให้บริการเที่ยวบินด้วยความปลอดภัยสูงสุด และปฏิบัติตามมาตรฐานและข้อบังคับที่กำหนดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ย. 2563 เวลา : 15:42:04

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555