แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เวียตเจ็ทฉลองสิ้นเดือน จัดโปรฯตั๋วเริ่มต้น 5 บาท


ไทยเวียตเจ็ทปล่อยโปรฯเด็ด ฉลองสัปดาห์สิ้นเดือน เซอร์ไพรซ์ผู้โดยสารด้วยตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับใช้กับทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เปิดจองได้ตั้งแต่ 25 – 30 พฤศจิกายน 2563 ใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 สิงหาคม 2564


 

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช  อุบลราชธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง สุราษฎร์ธานี เส้นทางเชียงราย สู่หาดใหญ่ และเส้นทางเชียงใหม่สู่นครศรีธรรมราช
 
 
ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 พ.ย. 2563 เวลา : 16:10:17

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555