แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 6 ปี เสนอโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 666 บาท


ไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 6 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 ด้วยโปรโมชั่น “6th Anniversary” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 666 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กันยายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) พร้อมกันนี้ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,666 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กันยายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2565 – 25 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com


 
บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี?ขอนแก่น?และอุบลราชธานี?รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟุกุโอกะ ไทเป อัห์มดาบาด และฟู้โกว๊ก ?ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?th.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่?www.facebook.com/ VietJetThailand?(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปีแห่งการให้บริการ ไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ สกายฟันทราเวล (Skyfun Travel) มอบส่วนลดแก่ผู้โดยสารที่สำรองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ th.vietjetair.com รับส่วนลด 10% เมื่อใส่โค้ด ‘VIETJET10’ สำหรับการจองโรงแรมผ่านเว็บไซต์ www.skyfun.travel ระหว่างวันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2565 ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมระหว่างไทยเวียตเจ็ท และ สกายฟันทราเวล ที่ www.skyfun.travel
 

 
สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยครั้งแรกตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นมา โดยช่วงเริ่มต้นมีอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ ปัจจุบัน ฝูงบินของไทยเวียตเจ็ทเติบโตขึ้นอย่างมาก พร้อมการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศทั้งหมดกว่า 30 เส้นทาง และมีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้บริการกว่า 10 ล้านคน ปีนี้ ไทยเวียตเจ็ทเดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 แห่งการให้บริการอย่างมั่นคง และยังคงมุ่งมั่นให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นย้ำค่านิยมหลักในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ ตลอดจนขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมหลายแห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ?พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19?โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข?และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย?เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ย. 2565 เวลา : 19:23:21

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555