สุขภาพ
"ชมพู่ อารยา" ร่วมทุนลุยธุรกิจใหญ่เปิดแบรนด์เพื่อสุขภาพ Daughter






Daughter Brand (ตราลูกสาว) โดย "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ นาย อภิชา นิธิอนันตภร ร่วมทุนกว่าร้อยล้านบาท ปั้นธุรกิจเพื่อสุขภาพ ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกด้วยเต้าหู้ไข่พร้อมทาน ตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 85 ล้านบาทแบ่งสัดส่วนทำตลาดในไทยและส่งขายตลาดต่างประเทศ 80:20 มั่นใจเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพพร้อมรับประทานยังอนาคตไกล

น.ส.อารยา เอ ฮาร์เก็ต กรรมการบริหารฝ่ายภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทาน กล่าวถึงการเข้าร่วมดำเนินธุรกิจเพื่อสุขภาพภายใต้ Daughter Brand  ว่าด้วยไลฟ์สไตล์และการทำงานที่หนักมากขึ้นทำให้ต้องหันมาใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะทำผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองเรื่องการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก โดยเฉพาะด้านอาหารและเมื่อได้ศึกษาข้อมูลร่วมกับบริษัทฯ ทำให้มั่นใจในเรื่องศักยภาพการผลิตและความชำนาญ  จึงได้ตัดสินใจร่วมเปิดตัว Daughter Brand และมีผลิตภัณฑ์แรกที่จะวางจำหน่าย คือ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่สนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ ต้องการความสะดวกสบายหรือไม่มีเวลาในการปรุงอาหารเอง แต่ยังสามารถรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ได้ตรงตามคอนเซปต์แบรนด์ “เพื่อสุขภาพที่ดี ทุกที่...ทุกเวลา (Healthy Anywhere….Anytime)”  
   

"แรงบันดาลใจของชื่อแบรนด์ว่า “Daughter” สื่อถึงตัวเองที่เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว และยังเป็นการให้เกียรติคุณแม่ของคุณอภิชาซึ่งท่านก็เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัวเช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจร่วมกันว่าใช้คำว่า Daughter หรือ ลูกสาว โดยในการทำงานนั้นจะเข้ามาดูแลในส่วนของแบรนด์มาร์เก็ตติ้งและส่วนงานประชาสัมพันธ์ ที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคให้รู้จักแบรนด์และทราบถึงความน่าสนใจในผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของเรา” น.ส.อารยากล่าว


ด้าน นายอภิชา นิธิอนันตภร กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงความมั่นใจในการเปิดตัว Daughter Brand ว่า บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ทั้งนี้บริษัทฯมีประสบการณ์ในการผลิตเต้าหู้ไข่ไก่มากกว่าสี่สิบปีจากธุรกิจเดิมของครอบครัวจึงทำให้มีศักยภาพในการผลิตและยังวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสรรหานวัตกรรมใหม่ๆมาปรับใช้กับกระบวนการผลิตให้ปราศจากการปนเปื้อนซึ่งทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ 100% ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เช่น เราใช้วัสดุผลิตกระป๋องชนิดพิเศษที่ปลอดสาร BPA ทำให้บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ของเราปราศจากสารปนเปื้อน 100 % ด้วยจุดเด่นนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานสามารถเก็บรักษาได้นานถึงสองปีโดยไม่ต้องแช่เย็น โดยยังคงรสชาติสดใหม่และจะยิ่งเพิ่มความอร่อยหากนำมาอุ่นให้ร้อนก่อนรับประทานถือเป็นจุดเด่นด้านรสชาติที่ชัดเจน

โดยแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์นั้น เราตั้งใจจะโปรโมตแบรนด์ให้ถึงผู้บริโภคโดยใช้สื่อต่างๆ  อาทิ  สื่อ online, magazine, tie-in เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่วางไว้ โดยมีการอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านทาง Facebook และ Instragram และทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนทำการตลาดประชาสัมพันธ์ผ่าน TVC, สื่อสื่งพิมพ์ พร้อมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและคุณประโยชน์ต่างๆของผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปด้วย โดยมี คุณอารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในภาพยนตร์โฆษณาอีกด้วย ซึ่งคงจะได้เห็นในเร็ววันนี้

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Daughter Brand เปิดจำหน่ายเต้าหู้ไข่พร้อมทาน 2 รสชาติ คือ รสเต้าหู้ไข่ทรงเครื่อง และรสเต้าหู้ไข่ผัดกระเพรา จำหน่ายราคากระป๋องละ 39 บาท และยังผลิตในรูปแบบแพ็ค 8 กระป๋องในบรรจุภัณฑ์สวยงามเพื่อใช้เป็นของฝากได้อีกด้วยเหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย แต่กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และต้องการอาหารเพื่อสุขภาพที่พร้อมทาน

มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ วิลล่า มาร์เก็ต,  กรูเม่ต์ มาร์เกต์, โฮม เฟรช มาร์ท, แม็กแวลู, ตั้ง ฮั่ว เส็ง , สหกรณ์กรุงเทพ , เถ้าแก่น้อยแลนด์  ฯลฯ

แบรนด์ Daughter (ตราลูกสาว)ก่อตั้งโดยความร่วมมือ ของ น.ส.อารยา เอ ฮาร์เก็ต  และนายอภิชา นิธิอนันตภร  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หลานชายผู้ผลิตและจำหน่ายเต้าหู้แบรนด์นางพยาบาล ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและมีประสบการณ์จากการทำธุรกิจเต้าหู้ตรานางพยาบาล จึงได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พัฒนาและวิจัยเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand เพื่อตอบโจทย์ของความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคอาหารที่มี

ประโยชน์และสะดวกตามคอนเซปต์แบรนด์ คือ  "เพื่อสุขภาพที่ดี ทุกที่ทุกเวลา"   (Healthy Anywhere….Anytime) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและคุณภาพที่ดี ถูกหลักอนามัยตามมาตรฐานสากล เพื่อการจำหน่ายในตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ
                       


 


LastUpdate 15/03/2556 16:10:26 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:22 am