สุขภาพ
ททท. เปิดตัว "Find Your Fabulous" โปรโมทสินค้าสุขภาพความงามระดับหรู


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ พันธมิตร การบินไทย เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ และ ผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ความงาม สปาชื่อดังของไทยกว่า 30 แห่ง เปิดตัวแคมเปญการตลาดออนไลน์ Beauty & Wellness Exclusive Deals โฟกัสนักท่องเที่ยวต่างประเทศในกลุ่มเอเซียแปซิฟิค  รวมทั้งสาวไทยที่สนใจเรื่องของสุขภาพและความงาม

    
เย็นวันนี้ (19 กรกฎาคม 2556) ณ โรงแรมโซฟิเทล โซ แบ็งค็อก นายสุรพล  เศวตเศรนี  ผู้ว่าการ ททท.   พร้อมด้วย นายสุวรรธนะ  สีบุญเรือง  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตราผลิตภัณฑ์และสื่อสารการพาณิชย์  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ Mr. Olivier Dombey, Executive  General Manager of Asia, Wotif Group and Asia Web Direct  ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Find Your Fabulous” ภายใต้ชื่องาน “Fabulous Night Exclusive Party” โดยมี นางสาวเพ็ญสุดา  ไพรอร่าม  ประธานกรรมการ ททท. พร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน  
ภายในงานแถลงข่าวมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์  โดย Celebrities  ชื่อดังของเมืองไทยในวัย 40  ปีขึ้นไป อาทิ ดร.กฤษติกา  คงสมพงษ์  คุณเพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์  คุณฮอลลี่  อัมระนันทน์  คุณวาชินี  ไกรฤกษ์             คุณนิทรา  กิติยากร ณ อยุธยา  คุณรุ่งนภา  กิตติวัฒน์ เป็นต้น  ในโอกาสนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณกัญจนา  ศิลปอาชา ที่ปรึกษาคณะกรรมการ ททท.  ในฐานะนางแบบกิตติมศักดิ์ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย

นายสุรพล ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า  “จากการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่ม medical tourist พบว่าโดยส่วนใหญ่จะหาข้อมูลและจองซื้อบริการสุขภาพผ่านเว็บไซต์ www.thailandmedtourism.com  ททท. จึงได้จัดทำแคมเปญการตลาดออนไลน์ ภายใต้ชื่อ “Find Your Fabulous” โดยร่วมกับ คลีนิค สปา ศูนย์สุขภาพชั้นนำของไทยกว่า 30 แห่ง  มอบข้อเสนอพิเศษทางด้านสุขภาพความงามและโรงแรม กว่า 150 รายการ  เพื่อให้ทั่วโลกสามารถจองซื้อได้ในราคาพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ของโครงการ”
นายสุวรรธนะ ผู้อำนวยการฝ่ายฯ การบินไทย กล่าวว่า “การบินไทยให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดออนไลน์ และด้วยเครือข่ายของช่องทางออนไลน์ของการบินไทย ทั้งเว็บไซต์และ social media  ตลอดจนเครือข่ายฐานสมาชิกผู้ถือบัตร Royal Orchid Plus  การบินไทยจะสามารถช่วยขยายตลาดและ         โปรโมทแคมเปญนี้ให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น”

Mr. Olivier Dombey กล่าวว่า  “ออสเตรเลียเป็นตลาดอันดับหนึ่งที่ทุกคลีนิคเสริมความงามต้องการที่จะโฟกัส เพราะเป็นตลาดศักยภาพและเดินทางมาง่าย  Asia Web Direct  เป็น Online travel agent  ที่มีฐานลูกค้าตลาดออสเตรเลียมากที่สุด  เรามั่นใจว่า ด้วยเครือข่ายเว็บไซต์ของเรา ทั้ง bangkok.com, phuket.com   จะช่วยโปรโมทการขาย exclusive deal ของ แคมเปญ  “Find Your Fabulous” ได้เป็นอย่างดี”
“แคมเปญ “Find Your Fabulous” จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะ Beauty and Wellness Destination ของเอเชีย  ทั้งนี้ ททท. คาดการณ์ว่าแคมเปญ “Find Your Fabulous” จะสามารถสร้างรายได้ตรงให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการในธุรกิจบริการสุขภาพและความงามของไทยไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท” ผู้ว่าการ ททท. กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ค. 2556 เวลา : 19:01:39
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:54 pm