การตลาด
โรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ตแต่งตั้งรองผู้จัดการทั่วไปคนใหม่


 

 
โรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา   กะรนบีช ภูเก็ต แต่งตั้ง มร. เบอร์ธอง มาร์เจอรี่ ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ให้กับโรงแรม โดยมร. เบอร์ธองจะรับผิดชอบในส่วนงานการปฎิบัติการทั้งหมดของโรงแรม และจะมีส่วนช่วยผู้จัดการทั่วไปในงานด้านกลยุทธ์ธุรกิจและกิจกรรมต่างๆ ของทางโรงแรม
 
มร. เบอร์ธองเกิดและเติบโตในประเทศฝรั่งเศส จบการศึกษาจาก National School of Trade & Tourism ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับโรงแรมเมอเวนพิค   รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต  มร.เบอร์ธองมีประสบการณ์ด้านงานโรงแรมในระดับนานาชาติมานานกว่า 26 ปี โดยได้สั่งสมประสบการณ์จากโรงแรมแบรนด์ชื่อดังจากหลากหลายประเทศทั้งในทวีปยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง โดยตำแหน่งล่าสุดคือรองผู้จัดการทั่วไปของ InterContinental Aqaba Resort ประเทศ จอร์แดน
 
“ในนามของโรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต พวกเรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับมร.เบอร์ธอง เข้าร่วมทีมของเรา ซึ่งเขาจะมีบทบาทที่สำคัญและเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้พวกเราก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆกัน” กล่าวโดยมร.ฮันส์รูดี้ ฟรุกทิกเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา       กะรนบีช ภูเก็ต
 
ในบทบาทหน้าที่ตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป มร.เบอร์ธอง จะช่วยผู้จัดการทั่วไปเพื่อรักษาระดับการบริการมาตรฐานสวิสที่ดีเยี่ยมและผสมผสานกับความมีมิตรไมตรีแบบไทยๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีชภูเก็ต ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ส.ค. 2556 เวลา : 20:08:24
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:56 am