การตลาด
บิ๊กซี นำสินค้าหลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าและสะดวกสบายสูงสุด มาบริการชาวสุพรรณบุรี



บิ๊กซี สุพรรณบุรี เปิดบริการแล้ววันนี้  นำสินค้าคุณภาพหลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าสูงสุดผ่านราคาถูกสุดสุดแบบบิ๊กซี โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม บริการจากใจ และความสะดวกสบายครบครัน มาสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับพี่น้องชาวสุพรรณบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง

 

 

นายทรงศักดิ์ วิจัยธรรมฤทธิ์ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด นายสุภัทร์ ศรีสุนทรพินิต ได้กรุณาให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุพรรณบุรี รวมถึงได้รับเกียรติจากท่านผู้แทนหน่วยงานราชการและภาคเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรี ท่านแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่กรุณาให้เกียรติไปร่วมในพิธีเปิดกันอย่างคับคั่ง
   
“สุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญในฐานะที่เป็นทั้งเมืองหน้าด่านและเมืองอู่ข้าวอู่น้ำมาตั้งแต่สมัยโบราณ จวบจนถึงปัจจุบันนอกจากจะยังคงความเป็นเมืองเกษตรกรรมแล้ว ยังเป็นเมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม เมืองแห่งการศึกษา และเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงขอโอกาสผู้บริโภคชาวสุพรรณบุรี ที่จะนำความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุดมามอบแด่พี่น้องในจังหวัด ผ่านการบริการด้วยใจ และสินค้าคุณภาพราคาสุดคุ้มค่า”

“ความตั้งใจที่สำคัญอีกประการหนึ่งของบิ๊กซี คือการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาชุมชนในจังหวัดสุพรรณบุรี ผ่านการดำเนินโครงการเพื่อชุมชนทั้งด้านการสนับสนุนการศึกษา การรักษาสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่และสุขภาพของสมาชิกในชุมชนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ในส่วนของการสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นและการสร้างงานให้พี่น้องในจังหวัดนั้น บิ๊กซี สาขาสุพรรณบุรี ยังมีพนักงานประจำที่เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรีถึง 120 คนจากพนักงานทั้งสิ้น 154 คน ในจำนวนนี้ เป็นพี่น้องชาวสุพรรณบุรีที่ย้ายกลับสู่ภูมิลำเนาหลังจากที่ไปทำงานที่บิ๊กซีในจังหวัดอื่นๆ มาก่อน จำนวน 34 คน” 
  

 

บิ๊กซี สาขาสุพรรณบุรี เป็นร้านค้าแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 118 ของบิ๊กซี เปิดให้บริการระหว่างเวลา 09.00 – 23.00 น.  มีพื้นที่ขายในสาขา 5,127 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถยนต์ 570 คัน พื้นที่จอดจักรยานยนต์ 223 คัน ตัวอาคารได้รับการพัฒนาและตกแต่งให้ทันสมัย เป็นอาคารประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน รูปแบบของร้านค้าและบริการ ถูกพัฒนาให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของพี่น้องในพื้นที่ มีสินค้าราคาประหยัดหลากหลายกว่า 21,521 รายการ นอกจากนั้น ในบริเวณพลาซ่า ยังมีร้านค้าย่อยจำหน่ายสินค้าทันสมัย อาทิ iBeat, แว่นท็อปเจริญ, นิติพน, MC Jeans, Wrangler, Domon, Oriental Princess, Taywin, SE-ED เป็นต้น ร้านอาหารชั้นนำ อาทิ เอ็มเคสุกี้,
ยาโยอิ, S&P, เชสเตอร์กริลล์, แดรี่ควีน, มิสเตอร์โดนัท, เคเอฟซี, โออิชิ ราเมน, ชาบูชิ ฯลฯ พร้อมธุรกิจบริการอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รวมถึงศูนย์อาหาร และโรงภาพยนตร์ Major Cineplex 4 โรง เพื่อตอบสนองความต้องการ พร้อมสร้างความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุด ให้พี่น้องชาวสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียงทุกคน

“ผู้บริโภคจะพบกับสินค้าที่หลากหลายในราคาประหยัด ทั้งอาหารสด เช่น ผักปลอดสารพิษสดจากไร่ เนื้อสัตว์และอาหารทะเลคุณภาพสูง อาหารแห้ง ของใช้ในบ้านและในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด” นายทรงศักดิ์กล่าว

 เพื่อฉลองการเปิดบิ๊กซี สาขาสุพรรณบุรี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้เตรียมสินค้าราคาพิเศษที่ยกขบวนมาร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ กว่า 50 รายการ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ตอบแทนลูกค้า ดังนี้
- ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2556 สมาชิกบัตรบิ๊กการ์ดช้อปครบ 800 บาทรับทันทีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 100 บาท 
- วันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคม 2556 ซื้อบัตรโปรโมชั่นศูนย์อาหารแบบไม่แลกคืน จำนวน 100 บาท รับเพิ่มเป็น 120 บาททันที  
- โปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าหลากหลายในโซนพลาซ่า เพื่อพี่น้องชาวสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียง  พร้อมบริการรถรับส่งฟรี ถึง 3 เส้นทาง คือเส้นทางสีแดง (บิ๊กซี-ศูนย์ราชการ) เส้นทางสีน้ำเงิน (บิ๊กซี-ตลาดสดเทศบาล) และเส้นทางสีเหลือง (บิ๊กซี-สนามกีฬา) ระหว่างวันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้ ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. 
- วันที่ 27-29 กันยายน 2556 ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย พร้อมของแจกมากมายจากพี่หมีบิ๊กกี้และพี่โบโซ่ ที่มาร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ หนูๆ ไม่ว่าจะเป็นป๊อปคอร์น หรือขนมสายไหม

“นอกจากนั้น ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 23 ตุลาคม ยังเป็นช่วงของเทศกาลบิ๊กซี เฟสติวัล ปีที่ 3 ผู้บริโภคที่มาจับจ่ายสินค้าที่บิ๊กซีในช่วงเวลาดังกล่าวพร้อมใช้บัตรสมาชิกบัตรบิ๊กการ์ดครบ 500 บาท (หรือ 200 บาทที่มินิบิ๊กซี) จะได้รับคูปองชิงโชคท้ายใบเสร็จ เพื่อลุ้นรับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 9 คัน รวทั้งสะสมแสตมป์เพื่อแลกบัตรของขวัญบิ๊กซีมูลค่า 100 บาท และลุ้นทริปเที่ยวฟาร์มโชคชัย 50 รางวัล เป็นการสร้างบรรยากาศการจับจ่ายที่สนุกสนานให้กับผู้บริโภคด้วย”

 “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มุ่งมั่นที่จะนำความคุ้มค่าและการพัฒนามาสู่พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีและชุมชนท้องถิ่น และหวังว่าพี่น้องชาวสุพรรณบุรีจะให้การสนับสนุนและต้อนรับบิ๊กซี เพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมั่นคงในอนาคต” นายทรงศักดิ์สรุป

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2556 เวลา : 13:55:52
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:20 am