การตลาด
เริ่มต้นทุกวันดีๆ ด้วย "เนสวิต้า แอคติไฟบรัส"รสข้าวโพดใหม่ สูตรเฉพาะจากเนสท์เล่


บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพของไทยและของโลกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสวิต้า แอคติไฟบรัส” เครื่องดื่มผสมธัญพืชชงร้อน รสข้าวโพด ผสมข้าวพองอบกรอบ ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ ให้เริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างราบรื่นมั่นใจ ด้วยเครื่องดื่มหอมกรุ่นกลิ่นข้าวโพด มีใยอาหารที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นปกติ พร้อมแคลเซียม วิตามินอีและซีสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเนรมิตลานอีเดน ชั้น 2 ให้กลายเป็นฟาร์มข้าวโพดเหลืองอร่าม สไตล์คันทรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘From Farm to Flow’

งานนี้มีนางเอกสาวคนดัง ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ ร่วมพูดคุยพร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง พร้อมเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความมั่นใจ ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากเนสท์เล่ ‘คุณพิมพ์วดี อากิลา’ แนะวิธีรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย โดยได้รับเกียรติจาก คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการธุรกิจ ผลิตภัณฑ์นมและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ โดยมี ‘เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล’ หนุ่มอารมณ์ดีรับหน้าที่พิธีกร

คุณไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการธุรกิจ ผลิตภัณฑ์นมและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสวิต้า แอคติไฟบรัส รสข้าวโพด เครื่องดื่มผสมธัญพืชชงร้อนรสใหม่ สูตรที่คิดค้นขึ้นเฉพาะโดยเนสท์เล่ คุณค่าจากใยอาหารที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย อีกทั้งยังประกอบด้วย วิตามินอีและซีสูง มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ แคลเซียมสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ไขมันต่ำ และไม่มีโคเลสเตอรอล นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับ เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ให้กรุบกรอบยิ่งขึ้น ด้วยข้าวพองอบกรอบแสนอร่อย    เพื่อตอบสนอรสนิยม อันหลากหลายในการเลือกเครื่องดื่มของผู้บริโภค ที่ไม่เพียงมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติถูกปากเท่านั้น แต่ยังให้คุณประโยชน์ในแบบที่ตนเองต้องการอีกด้วย”   

คุณไชยงค์ ยังกล่าวด้วย “จากการสำรวจพบว่า การขับถ่ายที่เป็นปกติ คือ 1 ใน 3 คุณประโยชน์อันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคมองหาจากสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่ม รองลงมาจากการดูแลสุขภาพทั่วไปและ  การสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งนี้เราเองเชื่อว่าระบบขับถ่ายที่เป็นปกติ คือ จุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน คนทำงานทุกวันนี้มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาใส่ใจเลือกรับประทานอาหาร โดยเฉพาะอาหารที่มีใยอาหารและวิตามิน  คนส่วนใหญ่จึงมักประสบปัญหาการขับถ่ายที่สร้างความอึดอัด และส่งผลต่อการดำเนินชีวิต เราจึงมั่นใจว่า ‘เนสวิต้า แอคติไฟบรัส’ จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายวัยทำงานที่ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น”

ด้านนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ เผยว่า “เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่คิมให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง อย่างเรื่องการขับถ่ายสามารถส่งผลต่อการทำกิจกรรมระหว่างวันของเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะจะทำให้เสียความมั่นใจมาก รู้สึกว่าทำกิจกรรมต่างๆ ได้ไม่เต็มที่ นอกจากนี้ ยังรู้สึกว่าสวมใส่ชุดอะไรก็ดูไม่สวย  เมื่อเราขาดความมั่นใจตรงนี้ จะส่งผลกระทบต่อเรื่องอื่นๆ ตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นตอนถ่ายแบบ เดินแบบ  เข้ากล้องถ่ายละคร เราจะรู้สึกอึดอัด เสียสมาธิ และวิตกกังวล สุดท้ายจะรู้สึกว่าวันนั้นทำผลงานออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร คิมคิดว่าเราควรเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการหันมาใส่ใจดูแลระบบขับถ่ายของตัวเองให้เป็นปกติ        เพื่อความสมดุลของสุขภาพร่างกายและจิตใจ รวมถึงความมั่นใจที่จะช่วยให้ทุกกิจกรรมของเราประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น”

‘คุณพิมพ์วดี อากิลา’ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากเนสท์เล่ กล่าวว่า “เพื่อการขับถ่ายที่ดี ผู้ใหญ่ควรได้รับใยอาหารประมาณ 25-30 กรัมต่อวัน หรือตามที่องค์การอนามัยโลกได้กำหนดไว้ว่า เราควรทานผักผลไม้ให้ได้อย่างน้อยวันละ 400 กรัม เพราะอาหารที่มีใยอาหารสูงจะช่วยกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ และทำให้ขับถ่ายได้เป็นปกติ อาหารที่มีใยอาหารหรือไฟเบอร์สูง ได้แก่ ธัญพืชขัดสีน้อย ถั่วต่างๆ ข้าวกล้อง ผักคะน้า บร็อคโคลี่ อะโวคาโด สตอเบอร์รี่ แอปเปิ้ล มะละกอ รวมถึงข้าวโพด ที่มีส่วนช่วยทำความสะอาดระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดริดสีดวงทวารอีกด้วย”


LastUpdate 08/10/2556 16:44:52 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:09 pm