การตลาด
ดุสิต อินเตอร์ฯรับรางวัล Sticky Awards ประเภทบูธยอดเยี่ยม งาน IT&CM Asia and CTW Asia-Pacific 2013


 

 

 

 

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมรับรางวัล Stickiest Corporate Booth  ในงานจับคู่ทางธุรกิจระดับนานาชาติระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวและตลาดไมซ์ (MICE) หรือ “IT&CM Asia and CTW Asia-Pacific 2013”

รางวัล Sticky Awards นับเป็นรางวัลที่ชื่นชมความสำเร็จขององค์กรที่เข้าร่วมที่ใช้ความสามารถจัดแสดงผลงานและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมชมงานได้เป็นอย่างดี ประกอบด้วยรางวัลหลากหลายประเภท อาทิ Stickiest Function, Stickiest Marketing & Promotion และ Stickiest Guru

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับรางวัล Stickiest Corporate Booth ระดับเงิน ประเภท Stickiest Exhibit Design โดยมาจากคะแนนโหวตสูงสุดของผู้เข้าร่วมชมงาน ซึ่งบูธของดุสิตได้รับการยกย่องในด้านการออกแบบที่สามารถแสดงถึงความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดีและบ่งชี้ถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน โดยมี คุณสุปราณี ธรรมปราณี เป็นตัวแทนของทีมจากดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล รับมอบรางวัลนี้

ทั้งนี้ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล สั่งสมประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจโรงแรมมากว่า 60 ปี ก่อตั้งโดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย ผู้ก่อตั้งโรงแรมปริ๊นเซสแห่งแรกขึ้นบนถนนเจริญกรุง เมื่อปี พ.ศ. 2491 โดยผสมผสานวัฒนธรรมแบบไทยที่มีความงามและทรงคุณค่าผ่านการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ตามมาตรฐานของ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ระลึกเสมอว่า "ไม่ว่าจุดประสงค์ในการเดินทางจะเป็นอย่างไร ผู้มาเยือนจะสามารถรู้สึกได้ว่าสัมผัสที่ได้รับจากบริการของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปรียบ เสมือนการเติมเต็มพลังให้กับชีวิต"

ในเครือของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา รวมถึงดำเนินธุรกิจ ดุสิตเรสซิเดนท์ และเทวารัณย์ สปา


LastUpdate 16/10/2556 11:21:33 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:56 pm