กองทุนรวม
บลจ.กสิกรไทยจัดพาเหรดกองทุนเด่น LTF/RMFร่วมมหกรรมลงทุน 19-22ธ.ค.นี้


 

 

บลจ.กสิกรไทยจัดพาเหรดกองทุนเด่น LTF/RMFร่วมมหกรรมลงทุน 19-22ธ.ค.นี้

 

 

นางสาวยุพาวดี ตู้จินดา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ. กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทยร่วมออกบูธส่งเสริมการขายกองทุนรวม ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในชื่องาน “มหกรรมชวนคนไทย...มีใช้ตอนแก่ ด้วย LTF/RMF” ณ วันที่ 19-22 ธันวาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอีเดน ชั้น 1 โดยในงานนี้ บลจ.กสิกรไทยได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนมาเสนอขายอย่างคับคั่ง อาทิ กองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) กองทุนต่างประเทศ รวมไปถึงกองทุนตราสารหนี้ ซึ่งจุดเด่นและความน่าสนใจของงาน บริษัทยังคงเน้นในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเหมาะสมกับทุกสไตล์การลงทุนและทุกระดับความเสี่ยง พร้อมทั้งจัดเตรียมบริการให้คำแนะนำด้านการลงทุนอย่างมืออาชีพ ร่วมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มภายในงาน
         
บลจ.กสิกรไทย ยังคงมีมุมมองต่อตลาดหุ้นไทยในเชิงบวก โดยคาดว่าในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ จะมีแรงซื้อเข้ามาจากกองทุน LTF/RMF อีก ทำให้สามารถหนุนดัชนีหุ้นไทยปลายปีให้ปรับตัวขึ้นไปได้ สำหรับการลงทุนใน LTF/RMF จะเป็นช่วงสัปดาห์สุดท้ายที่นักลงทุนจะได้มีโอกาสเลือกกองทุนที่เหมาะสมกับตนเอง อีกทั้งท่านที่ยังมีเงินลงทุนนอกเหนือจาก LTF/RMF จึงถือเป็นโอกาสที่ผู้ลงทุนจะทยอยสะสมเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนจากการเติบโตของตลาดหุ้นไทยได้ โดยเป้าหมายดัชนีปลายปี 2556 มองอยู่ที่ 1,400 จุด และปลายปี 2557 อยู่ที่ 1,520 จุด

ทั้งนี้ยังคงต้องระมัดระวังในเรื่องความผันผวนของตลาดหุ้นระยะสั้นที่อาจเกิดขึ้นจากปัจจัยทางการเมืองภายในประเทศที่อาจยึดเยื้อไปจนถึงต้นปีหน้า ด้านกองทุน LTF-RMF ที่บริษัทได้เลือกสรรมาในงาน ยังคงตอบโจทย์ที่เหมาะสมแก่นักลงทุน โดยกองทุนที่ บลจ.กสิกรไทยแนะนำ และมีผลดำเนินงานที่โดดเด่น อาทิ กองทุนเปิดเค หุ้นระยะยาว (KEQLTF) และกองทุนเปิดเค หุ้นระยะยาวปันผล (KDLTF) โดยทั้ง 2 กองมีนโยบายลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี ที่มีการกระจายการลงทุนในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม และกองทุนเปิดเค โกลบอล แอลโลเคชั่น เพื่อการเลี้ยงชีพ (KGARMF) ซึ่งเน้นการกระจายการลงทุนในหุ้นและตราสารหนี้ในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก เหมาะสมสำหรับการลงทุนในวัยเกษียณที่สามารถยอมรับความเสี่ยงได้ปานกลาง นอกจากนี้ยังแนะนำกองทุนน้องใหม่ คือ กองทุนเปิดเค เซ็ท 50 เพื่อการเลี้ยงชีพ (KS50RMF) ที่เน้นการลงทุนในหุ้นตามดัชนี SET 50 เพื่อเพิ่มเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจให้แก่นักลงทุน

 


          
บลจ.กสิกรไทย ยังเตรียมขนกองทุนที่มาพร้อมโปรโมชั่น Cash Back คืนเงินสูงสุด 3,950 บาท ได้แก่ กองทุนเค แพลน (K-PLAN 1 K-PLAN 2 และ K-PLAN 3) ซึ่งเป็นกองทุนที่สร้างโอกาสรับผลตอบแทนตามเป้าหมาย และมีหลายระดับความเสี่ยงในการลงทุนที่ผู้ลงทุนสามารถเลือกได้, กองทุนเปิดเค หุ้นทุน (K-EQUITY) และกองทุนเปิดเค หุ้นปันผล (K-VALUE) ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง และต้องการโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีจากการเติบโตของตลาดหุ้นไทย นอกจากนี้ ยังมีกองทุนที่เน้นลงทุนในหุ้นต่างประเทศ สำหรับเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุนที่สนใจ อาทิ กองทุนเปิด   เค โกลบอล แอลโลเคชั่น (K-GA), กองทุนเปิดเค ไชน่า หุ้นทุน (K-CHINA) ,กองทุนเปิดเค ยูเอสเอ หุ้นทุน(K-USA) และ กองทุนเปิดเค ยูโรเปียน หุ้นทุน (K-EUROPE) เป็นต้น

ด้านกองทุนใหม่ที่จะเสนอขายครั้งเดียวในระหว่างการจัดงานครั้งนี้ นางสาวยุพาวดีเปิดเผยว่า ในวันที่ 17-24 ธันวาคม 2556 บลจ.กสิกรไทยจะเสนอขายกองทุนตราสารหนี้ทั้งไทยและต่างประเทศประเภทกำหนดอายุโครงการ 3 กองทุน คือ กองทุนเปิดเค คุ้มครองเงินต้นตราสารหนี้ไทย 3 เดือน ดีเค (KPPTF3MDK) กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ 3 เดือน ดีคิว (KFI3MDQ)และกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน เอวี (KFF6MAV)โดยให้โอกาสรับผลตอบแทนปลอดภาษีที่ 2.45%, 2.95% และ 3.20% ต่อปีตามลำดับ
          
อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ลงทุนที่อาจพลาดโอกาสการลงทุนภายในงานมหกรรมดังกล่าว บลจ.กสิกรไทยขอแนะนำทางเลือกบริการการลงทุนที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ลงทุนสามารถทำธุรกรรมการลงทุนผ่านทางอินเตอร์เน็ตกับ K-Cyber Invest (บริการลงทุนในกองทุนรวมทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย) ซึ่งเป็นช่องทางการลงทุนที่ได้รับความนิยมตามกระแสมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสามารถอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร โดยผู้ลงทุนที่เปิดบัญชีกองทุนกับธนาคารกสิกรไทย สามารถทำการซื้อขายกองทุนตลอด 24 ชั่วโมง การสับเปลี่ยนหน่วยลงทุน รวมถึงการเปิดบัญชีกองทุนใหม่ออนไลน์ อีกทั้งบริการวางแผนการลงทุนล่วงหน้า บริการทางทะเบียนต่างๆ และตัวช่วยการลงทุน NAV Alert บริการตั้งเป้าหมายการลงทุนและแจ้งเตือนเมื่อถึงเป้าหมาย พร้อมมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้มาตรฐานระดับสากล

โดยผู้ลงทุนของ บลจ.กสิกรไทยที่สนใจ สามารถสมัครใช้บริการ K-Cyber Invest ได้ทาง ww.kasikornasset.com และสำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2557 และมีการ log in เข้ามาใช้บริการในระบบภายใน 31 มี.ค. 2557 จะได้รับที่เก็บสายหูฟังสั่งทำพิเศษเป็นลิขสิทธิ์ Line แท้ จากบลจ.กสิกรไทย พร้อมส่งให้กับผู้ลงทุนถึงบ้าน นอกจากนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการใช้บริการลงทุนในกองทุนรวมทางอินเทอร์เน็ต สำหรับผู้ลงทุนที่สมัครใช้บริการ K-Cyber Invest ภายในงานมหกรรมชวนคนไทย...มีใช้ตอนแก่ ด้วย LTF/RMF ภายในวันที่ 19-22 ธันวาคม 2556 สามารถรับของที่ระลึกที่เก็บสายหูฟัง Line ได้ฟรีทันทีภายในงาน
         
ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือติดต่อผ่าน KAsset Contact Center โทร.0 2673 3888 หรือ www.kasikornasset.com


LastUpdate 18/12/2556 17:53:36 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:48 am