การตลาด
เมกาบางนา ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัด "Mega Wish Countdown 2014"


 

 

 

เมกาบางนา ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชิญลูกค้าร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ครั้งแรกกับการจัดงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของกรุงเทพโซนทิศตะวันออก เนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับเทศกาลการเฉลิมฉลองช่วงปีใหม่ พร้อมผนึกพันธมิตรธุรกิจ หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ จัดโปรโมชั่นตลอดเดือนธันวาคม ด้วยเซอร์ไพรส์กล่องของขวัญขนาดใหญ่ 14 กล่อง มูลค่ารวม 1.4 ล้านบาท ให้ลูกค้าร่วมสนุกส่งคำอธิษฐานให้กลายเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 

 


มร.คริสเตียน โอลอฟสัน ประธานกรรมการฝ่ายจัดการศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า เมกา-  บางนา เชิญชวนลูกค้าทุกท่าน พร้อมสมาชิกทุกคนในครอบครัว มาสัมผัสปรากฏการณ์แห่งความสุขสนุกส่งท้ายปีกับงาน “Mega Wish Countdown 2014” กับกิจกรรมเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ นับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของกรุงเทพโซนตะวันออก ซึ่งทางเมกาบางนาทำการเนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ให้ทุกท่านได้มาสัมผัสปรากฏการณ์แห่งความสุข เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับการมาร่วมเทศการการเฉลิมฉลองช่วงปีใหม่นี้ พร้อมการอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย อาทิ บริการรถบัสรับส่งลูกค้าฟรี จากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข หรือระบบความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ทุกท่านสามารถมาจับจ่ายซื้อของ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าที่จัดขึ้นกันได้ทั้งครอบครัวอย่างมีความสุข ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา แห่งนี้  

 “เมกาบางนา ยังคงตอกย้ำการจัดกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ นอกจากการช้อปปิ้ง ซึ่งตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเราก็ได้มีการจัดกิจกรรม Happiness Season ในรูปแบบของ วอล์คกิ้ง สตรีท เพื่อสร้างสีสัน และบรรยากาศแห่งความสุขให้ได้สัมผัสกันได้ทั้งครอบครัว สำหรับกิจกรรม “Mega Wish Countdown 2014” ที่จัดขึ้นนับเป็นการจัดกิจกรรมส่งท้ายปลายปีที่ทางเมกาบางนาภูมิใจ รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าฯ แห่งนี้ ทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้รับความสะดวกสบาย พร้อมความปลอดภัย และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายจากโปรโมชั่นต่างๆ ที่จัดขึ้น แน่นอนในปี 2014 เมกาบางนาก็ยังคงยึดแนวทางในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด “ที่ของคุณ ความสุขของคุณ” เป็นที่สำหรับทุกๆ คนจะสามารถมาจับจ่ายซื้อของ เพลิดเพลินกับร้านอาหาร และความบันเทิงต่างๆ ตอบโจทย์ความสุขของทุกคนในครอบครัว” มร.คริสเตียน กล่าว

 

 

นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับงาน “Mega Wish Countdown 2014” ภายในงานจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมที่ทาง ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้จัดทำขึ้น อาทิ การประดับตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาส และกล่องของขวัญขนาดใหญ่ พร้อมไฟตกแต่งอย่างสวยงามรอบๆ บริเวณศูนย์การค้า เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมบันทึกภาพความประทับใจกับครอบครัว หรือจะเป็นการจัดโซนความสุขให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัส อาทิ ดริ้งค์โซน เครื่องดื่มหลากหลายชนิด ให้คุณและครอบครัวได้ร่วมปาร์ตี้ในบรรยากาศยามเย็นรับลมหนาว และอิ่มอร่อยกับซุ้มอาหารคาว-หวาน ของใช้ของที่ระลึกให้เลือกสรรทั้งช้อปและชิมให้คุณได้สนุกตลอดทั้งงาน


นอกจากนี้ทางศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันตลอดเดือนธันวาคม ทั้งการเปิดตัว Mega Box กล่องของขวัญขนาดใหญ่ 14 กล่อง ที่มาร่วมส่งมอบความเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน แค่เพียงลูกค้าช้อปสินค้าภายในศูนย์เมกาบางนาครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชคเลือกลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก Mega Box อาทิ ตั๋วเครื่องบิน 4 ใบ จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย, แพคเกจที่พัก พิมาลัย     รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา กระบี่ 3 วัน 2 คืน พร้อมกระเป๋าเดินทาง Samsonite จากซิตี้แบงค์, รางวัลรถจักรยานยนต์ Honda PCX 150 1 คัน พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ จาก เอพี ฮอนด้า, รางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก คลับเมด มัลดีฟส์ 3 คืน 4 วัน สำหรับ 2 ท่าน จาก Pantene, รางวัลแพคเกจที่พัก สันติบุรี บีช รีสอร์ท กอล์ฟแอนด์สปา เกาะสมุย 3 คืน 4 วัน จาก Singha และรางวัลทองคำรูปพรรณ จากไทยประกันชีวิต เป็นต้น รวมเป็นมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 1.4 ล้านบาท โดยจะทำการจับรางวัลในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2556 หรือจะร่วมลุ้นโชคสำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าครบ 3,500 บาท ขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ และช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับ 2 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นจับรางวัลรับ Voucher ร้านค้าภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา กว่า 9,700 รางวัล รวมมูลค่า 2.2 ล้านบาท  

และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงานในคืนวันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม มาร่วมเคาท์ดาวน์สุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โก้ มิสเตอร์แซกแมน, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แก้ม เดอะ-สตาร์, สิงโต เดอะสตาร์ และพระเอกสุดฮ็อต เกรท วรินทร มาร่วมให้ความสุขพร้อมความสนุกส่งท้ายปี และนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปี 2014 พร้อมชมโชว์พลุสุดตระการตาไปด้วยกัน เตรียมพบกิจกรรมที่จะพาทุกท่านสัมผัสปรากฏการณ์แห่งความสนุก ในงาน  “MEGA WISH COUNTDOWN 2014” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2556 นี้ ณ เมกาบางนา 

 

 


LastUpdate 21/12/2556 15:33:37 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:05 pm