การตลาด
MRT ชวนเที่ยวงานอุทยาน ร.2


 
 
 
 

บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT ขอเชิญร่วมเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานในงานอุทยาน ร.2 ประจำปี 2557 ณ อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 นี้   พร้อมชวนคนมีฝีมือเข้าร่วมประกวดวาดภาพ“ดอกบัวกับพระพุทธศาสนา” ชิงเงินรางวัลกว่า 3 หมื่นบาท

 

  

 

 

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมออกร้านในงานอุทยาน ร.2 มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่3 ร่วมกับ มูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรสงคราม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกรมศิลปากร เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพในพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

 

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพวิจิตรมณเฑียร ภายใต้หัวข้อ “ดอกบัวกับพระพุทธศาสนา” สนองพระราชดำริในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท โดยแบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.4-ม.6) และประเภทผู้สูงอายุ อายุระหว่าง 55 -70 ปี ซึ่งผู้ชนะเลิศของทั้งสองประเภทจะได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมรับใบประกาศเกียรติคุณ

 

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมออกร้านเกมช้อนไข่ลุ้นโชค โดยจำหน่ายคูปองในราคาฉบับละ 20 บาท ให้ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยจะนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์ประธานในการจัดงาน โดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 


 

บริษัทฯ จึงขอเชิญชวนผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และประชาชนทุกท่านร่วมกิจกรรมการกุศลดังกล่าว ณ อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ทั้งนี้ ร้านเกมช้อนไข่ลุ้นโชค ของบริษัทฯ จะเปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่เวลา 10.00 –18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0-2624-5200. 

 


LastUpdate 12/02/2557 23:50:20 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:57 pm