การตลาด
การบินไทยจัดตั๋วราคาพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์


 

 

 

การบินไทยจัดโปรโมชันต้อนรับวาเลนไทน์ จัดตั๋วราคาพิเศษ "Exclusive Shopping for2"สำหรับคู่รักช้อปปิ้งที่ฮ่องกงและสิงคโปร์ และ"Happy in Love"สำหรับท่องเที่ยวในเอเชีย

 

 

 

นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการพาณิชย์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยได้จัดโปรโมชั่น “Exclusive Shopping for 2” ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักโดยมอบสิทธิพิเศษเพื่อคู่รักที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่เดินทางท่องเที่ยว ช้อปปิ้งที่ฮ่องกงและสิงคโปร์ โดยจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษชั้นประหยัด สำหรับเดินทาง 2 ท่าน ในเส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - ฮ่องกง ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 10,300 บาท และเส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - สิงคโปร์ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 9,150 บาท ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสารได้ที่สำนักงานขายการบินไทย หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ เว็บไซต์ www.thaiairways.com ตั้งแต่บัดนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2557 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2557

 


         
นอกจากนี้ การบินไทยยังได้จัดโปรโมชั่น “Happy in Love” ในเทศกาลแห่งความรักเพื่อลูกค้าและคนที่คุณรักได้ร่วมเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม โดยจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษชั้นประหยัด ไป-กลับ สำหรับการเดินทาง 2 ท่าน ในเส้นทางระหว่างประเทศภายในทวีปเอเชียของการบินไทย ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสารได้ ตั้งแต่วันที่ 14 - 28 กุมภาพันธ์ 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com เท่านั้น และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2557

และสุดพิเศษสำหรับการจองผ่านเว็บไซต์และชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ดสูงสุด 7 เท่า และพิเศษเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ 100 คู่แรก รับฟรี เสื้อยืด “ คู่ LOVE” สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง 1588 (24 ชั่วโมง) โดยมีรายละเอียดเส้นทางไป - กลับ ได้แก่
          
เส้นทางกรุงเทพฯ - เซนได - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่  19,700 บาท
เส้นทางกรุงเทพฯ - ฟูกูโอกะ - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่  20,000 บาท
เส้นทางกรุงเทพฯ - โซล - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่  17,900 บาท
เส้นทางกรุงเทพฯ - เดนปาซาร์ - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่  13,100 บาท
เส้นทางกรุงเทพฯ - ย่างกุ้ง - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่   8,500 บาท
เส้นทางกรุงเทพฯ - โฮจิมินห์ - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่  7,700 บาท
เส้นทางกรุงเทพฯ - เวียงจันทน์ - กรุงเทพฯ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่  8,900 บาท

โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษ “Exclusive Shopping for 2” และ “Happy in Love” เป็นราคาบัตรโดยสาร ชั้นประหยัดไป-กลับ สำหรับผู้ใหญ่ต่อ 1 ท่าน รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้วจำหน่ายเฉพาะการเดินทางพร้อมกันตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป ในเส้นทางที่กำหนด ด้วยเที่ยวบินของการบินไทย ซึ่งบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของรอยัล ออร์คิด พลัส
         
ทั้งนี้ การบินไทยได้จัดรายการขนมหวานจานพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์           ซึ่งเชฟจากครัวการบินได้ปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำมาให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินของการบินไทย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 โดยเส้นทางภายในประเทศจะให้บริการในทุกเที่ยวบิน ทั้งในเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และเที่ยวบิน ขาเข้ามายังกรุงเทพฯ รายการขนมหวานจานพิเศษที่ให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ได้แก่ ขนมชั้นกุหลาบสีชมพู ส่วนชั้นประหยัด บริการด้วย ไวท์ช็อกโกแลตคุกกี้

เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ รายการขนมหวานจานพิเศษ ที่ให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ได้แก่ ช็อกโกแลตพราลีน บรรจุในกล่องสวยงาม ส่วนชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดให้บริการด้วย วุ้นกระเจี๊ยบมะพร้าวอ่อน (เฉพาะเที่ยวบินที่ให้บริการอาหารมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ยกเว้นเที่ยวบินไปยังอินเดีย ปากีสถาน และตะวันออกกลาง)นอกจากนี้ บริษัทฯ จะมอบช็อกโกแลตแสนอร่อยเพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับผู้โดยสาร ทุกท่านที่มาใช้บริการเคาน์เตอร์เช็คอินผู้โดยสารชั้นหนึ่ง การบินไทย Row A และห้องรับรองพิเศษผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ การบินไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 ตลอดทั้งวัน


LastUpdate 13/02/2557 12:49:33 โดย : Admin
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 3:03 pm