การตลาด
"เนสท์เล่" เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่"


 

 

 

"เนสท์เล่"เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่" สร้างความสุขดูแลสุขภาพทั่วไทยอย่างใกล้ชิด  บริการไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ 500 แห่งทั่วประเทศ ตลอดเดือนมีนาคม 2557 

 

 

 

 

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย เปิดตัวแคมเปญ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” แคมเปญสุขภาพยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ด้วยงบสนับสนุนกว่า 100 ล้านบาท สานต่อการมอบความสุขและสุขภาพดีให้คนไทยอย่างใกล้ชิด

 

พร้อมกันนี้ยังเชิญชวนผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมและรับบริการสุดพิเศษในการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้นกับทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจวัด “อายุร่างกาย” พร้อมรับเคล็ดลับสุขภาพและแนวทางการดูแลน้ำหนัก กับกิจกรรม “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” ณ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ 500 แห่งทั่วประเทศ ตลอดเดือนมีนาคม 2557 โดยเนสท์เล่ได้เตรียมกิจกรรมอื่นๆ ให้ผู้บริโภคอีกตลอดทั้งปี 

 

นอกจากนี้ทาง เนสท์เล่เตรียมออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เดือนมีนาคมนี้ รวมทั้งสื่อออนไลน์เพื่อรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอายุร่างกาย

 

 

มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ อินโด ไชน่า กล่าวว่า “โภชนาการที่เหมาะสมคือ รากฐานสำคัญของสุขภาพที่ดี ซึ่งช่วยให้เรามีความสุขกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างสุขภาพดียิ่งขึ้น ครั้งนี้เราได้จัด กิจกรรมภายใต้แคมเปญ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” อย่างยิ่งใหญ่ทั่วทุกภูมิภาค โดยคาดว่า จะสามารถช่วยให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้อย่างกว้างขวาง ดังเช่นที่เราอยู่ดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนไทยมามากกว่า 120 ปี นอกจากนี้ เรายังคงให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทั้งรสชาติอร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย”  

 

 

 

 

 

ทั้งนี้คาดว่าจะมีประชาชนที่ได้รับประโยชน์จากแคมเปญนี้กว่า 50,000 คน ภายในเวลา 4 สัปดาห์ของเดือนมีนาคม ขณะเดียวกันชาวเนสท์เล่กว่า 500 คน ยังได้มีส่วนร่วมรณรงค์ส่งเสริมกิจกรรมนี้ด้วย

 

"นอกจากเราจะให้ความสำคัญกับการนำเสนอนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพที่ให้ทั้งความอร่อย มีคุณค่าทางโภชนาการ และสะอาดปลอดภัยแล้ว สิ่งที่เนสท์เล่รณรงค์ควบคู่กันไปอย่างสม่ำเสมอคือ การให้ความรู้ทางด้านอาหาร และโภชนาการที่ถูกต้อง เข้าใจง่ายและทำได้จริงแก่ผู้บริโภค” มร. อิงแลนด์ กล่าวเสริม 

 

ด้านคุณศิริพร เรืองธัมมกิจ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้แคมเปญ สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่ เราได้เตรียม แถบเช็คสุขภาพเบื้องต้น’ กว่าล้านชิ้น แจกจ่ายให้ผู้บริโภค ฟรี! ซึ่งผู้บริโภคสามารถใช้วัดค่าดัชนีมวลกาย (BMI) เพื่อรับทราบถึงความเหมาะสมของน้ำหนักตัวและช่วยให้ดูแลสุขภาพได้เหมาะสมยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ สำหรับผู้บริโภคที่สนใจ เรายังมีบริการให้คำปรึกษาเพิ่มเติมที่เจาะ ลึกสุขภาพรายบุคคล เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่เข้าร่วมรายการครบ 399 บาท สามารถเข้ารับบริการตรวจเช็ค “อายุร่างกาย” กับที่ปรึกษาด้านโภชนาการเนสท์เล่ได้อีกฟรี! ตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญ โดยผู้เชี่ยวชาญจะทำการตรวจสุขภาพเบื้องต้นของผู้บริโภค เช่น น้ำหนัก ส่วนสูง รวมไปถึงพฤติกรรมสุขภาพ พร้อมด้วยการ-ประเมินเมนูอาหารประจำวันของผู้บริโภค จากนั้นผู้เชี่ยวชาญจะช่วยแนะนำเคล็ดลับสุขภาพที่เหมาะสมกับผลลัพธ์สุขภาพที่ได้ โดยนำเสนอ "เคล็ดลับสุขภาพและแนวทางการดูแลน้ำหนัก"ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภค สู่สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี” 
 

 


LastUpdate 15/02/2557 11:04:04 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:01 pm