การตลาด
"เมกา โฮม" ทุ่ม500ล้านบาทเปิดสาขา 3 ที่หนองคาย


 

 

 

“เมกาโฮม” เดินหน้าบุกตลาดอีสานขยายตลาดต่อเนื่อง เปิดสาขาหนองคายเป็นสาขาที่ 3 ทุ่มงบกว่า 500ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 27 ไร่ ชูจุดเด่น “สินค้าครบ ราคาถูกใจคนทำบ้านตัวจริง”  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ช้อปครบรับ แอลอีดี ทีวี 40 นิ้ว และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% และเครดิตเงินคืน จากพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ

 

 

 

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้าบริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เมกาโฮม” ศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างยังคงเดินหน้าเปิดสาขาต่อเนื่องไปทั่วประเทศตามแผนงานที่ตั้งเป้าหมายไว้โดยในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557ได้เปิดสาขาจังหวัดหนองคาย เป็นสาขาแห่งที่ 3 ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท  นับเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้าน และวัสดุก่อสร้างครบวงจรรูปแบบเปิดใหม่ (Home Center) เต็มพื้นที่27 ไร่ โดยเป็นส่วนพื้นที่ขายสินค้า 15,000 ตารางเมตร และพื้นที่คลังสินค้าอีก 6,500 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองและเข้าถึงความต้องการของผู้รับเหมาช่างในแต่ละประเภท เจ้าของโครงการ เจ้าของบ้าน ร้านค้าช่วง และร้านค้าย่อยได้อย่างครบครัน
          
ทั้งนี้แบ่งหมวดบริการสินค้าเป็น 4 หมวดใหญ่ ได้แก่ วัสดุก่อสร้าง (Construction Materials) สินค้างานระบบและวัสดุอุปกรณ์ตกแต่ง และซ่อมแซม (System & finishing & Improvement Materials) สินค้าตกแต่งและเครื่องใช้ไฟฟ้า (Furnishing  Materials & Home Electric) และเครื่องใช้ในครัวเรือน สินค้าสำเพ็ง(ผลิตภัณฑ์พลาสติก ของใช้ในครัวเรือน เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน กิ๊ฟช็อป)ด้วยจุดเด่นของ เมกา โฮม คือ สินค้าครบ ราคาถูกใจคนทำบ้านตัวจริง โดยจำหน่ายส่งและปลีก จึงมั่นใจว่า สินค้าครบครันหลากหลายเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน

นางสุพรศรี กล่าวว่า  เมกา โฮมตั้งเป้าว่า ภายใน5 ปี จะต้องขยายสาขาไปยังหัวเมืองหลักและเมืองรองทั่วประเทศ ไม่ต่ำกว่า 20 แห่ง ซึ่งแต่ละปีมีเป้าเปิดสาขาใหม่อยู่ที่ 4 – 6 แห่ง โดยแต่ละสาขาจะใช้เงินลงทุนอยู่ที่ 500ล้านบาท ด้านเป้ารายได้นั้น ได้ตั้งเป้าหมายต่อสาขาเฉลี่ย 700-800 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ การเปิดตัวของเมกา โฮมยังเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมา ช่าง เจ้าของโครงการและร้านค้าย่อย ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าทั้งในรูปแบบของค้าส่งและปลีก”


“ในส่วนการเปิดสาขาแห่งที่3 อำเภอเมือง จังหวัดหนองคายนั้น มองว่า เป็นจังหวัดเป้าหมายของการลงทุนทางธุรกิจที่สำคัญเพราะเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกเฉียงเหนือของไทยอยู่ติดกับนครเวียงจันทน์เมืองหลวงของ สปป.ลาว จึงประเมินว่า ทันทีที่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(เออีซี) เปิดอย่างเต็มรูปแบบในปี 2558 จะเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง” นางสุพรศรี กล่าว
         
สำหรับปีนี้เมกาโฮมวางแผนเปิดสาขาใหม่ 3 แห่ง นอกจากสาขาหนองคายแล้ว ในช่วงเดือนเมษายนจะเปิดสาขาแห่งที่4 ที่ชลบุรี ตั้งอยู่ด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอบ่อวิน มีพื้นที่ขาย 2 หมื่นตารางเมตร และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาหนองคายจึงได้จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้าขึ้นทั้งสินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชั่นช็อปครบรับฟรี โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เมกา โฮมสาขาหนองคาย


LastUpdate 28/02/2557 12:35:57 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:21 pm