การตลาด
"สไปร์ท" เปิดตัวแคมเปญระดับโลก "สไปร์ท- สะใจที่เป็นตัวเอง" เสริมทัพผู้นำตลาดเครื่องดื่มไลม์


 

 

สไปร์ท โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่ม โซดามะนาว เปิดตัวแคมเปญระดับโลก“สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง” เชิญชวนชาวไทยเปิดความสดชื่น ระเบิดความซ่าและเป็นตัวของตัวเอง พร้อมอัดหนังโฆษณาชุดใหม่ ถ่ายทอดแนวคิด “ความสะใจที่เป็นตัวเอง”   มุ่งตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ในการ “ดับกระหาย ทุกที่ ทุกโอกาส” และต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่องในฐานะเจ้าตลาดเซ็กเม้นต์เครื่องดื่มโซดามะนาวด้วยส่วนแบ่งตลาด 64%

 

 

 

 

มร. คอนสแตนตินอส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า    “การสร้างนวัตกรรมการตลาดถือเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เราเชื่อมั่นในศักยภาพและโอกาสการเติบโตของแบรนด์สไปร์ท โดยสไปร์ทสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างเหนียวแน่น เราจึงเดินหน้าตอกย้ำและสร้างกระแสในตลาดเครื่องดื่มน้ำโซดามะนาวของไทย”   

มร.เดลิอาลิสชี้ว่า กลยุทธ์ของโคคา-โคลาในปีนี้ จะมุ่งเน้นในการสื่อสารจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ที่เต็มไปด้วยความสดชื่น  มีชีวิตชีวาและเป็นตัวของตัวเอง ด้วยแคมเปญ "สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง" เพื่อเสริมสร้างความ-แข็งแกร่งของแบรนด์สไปร์ทในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มไลม์ เซ็กเม้นต์ พร้อมกันนี้ได้เตรียมสื่อและกิจกรรมทางการตลาดเอาไว้แล้วเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้กว่า 45 ล้านบาทด้วยกัน

 

 

“เพื่อสร้างกระแสการเปิดตัวแคมเปญ "สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง" และการรุกตลาดของสไปร์ทในปีนี้     เราจึงได้ออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุดใหม่ ซึ่งเริ่มออนแอร์แล้ว โดยมีไฮไลท์สำคัญ คือเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่เรียบเรียงดนตรีโดย ขัน ไทยเทเนี่ยม และถ่ายทอดบทเพลงฮิพฮอพโดย เวย์ ไทเทเนี่ยม เพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ของสไปร์ท ที่ไม่เคยหยุดเป็นตัวของตัวเองไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และอยากให้ทุกคนเป็นตัวของ-ตัวเองด้วยเช่นกัน” มร. เดลิอาลิส กล่าว

 

 

นอกจากนี้ สไปร์ทยังแนะนำ สไปร์ทกระป๋องรูปแบบใหม่ “สไปร์ท กระป๋องสลีค” ขนาด 325 มล. เท่สะดุดตา   ในราคา 14 บาท และ “สไปร์ท กระป๋องสลิม” ขนาด 240 มล. เก๋ไก๋ไซส์กำลังดีในราคา 10 บาท ซึ่งมีวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศ ให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่มเพื่อดับกระหาย ทุกที่ ทุกโอกาส

ผู้บริโภคสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร ความสดชื่น รวมถึงแรงบันดาลใจแบบสตรีทได้ทาง www.facebook.com/Sprite


LastUpdate 03/03/2557 18:37:42 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:18 pm