การตลาด
Cake A Wish Make A Wish 2014 เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป


 

 

 

เอส แอนด์ พี  จัดโครงการ Cake A Wish Make A Wish 2014 เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป เพื่อตอบแทนสังคม มอบความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาสในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 10 

 

 

 

 

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ที่รู้จักกันดีภายใต้เครื่องหมายการค้า S&P ซึ่งถือเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่มีเจตนาแน่วแน่ในการช่วยเหลือ ตอบแทนสังคมและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินการผ่านโครงการที่เรียกว่า "Cake A Wish Make A Wish 2014 เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป" ซึ่งปีนี้นับว่าเป็นปีที่ 10 แล้ว

 

 

โครงการ "Cake A Wish Make A Wish 2014 เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป" มุ่งมอบความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาสในช่วงเทศกาลปีใหม่ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้บริหารและพนักงานที่ปรารถนาจะตอบแทนสังคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งความสุขด้วยการนำเค้กไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า คนชรา และคนพิการตามมูลนิธิต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 22 แห่งด้วยกัน อาทิ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

 

 

โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระบรมราชูปถัมภ์ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด พญาไท และรังสิต สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา มูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทย สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช สถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค 1 และ 2 รวมถึงสถานสงเคราะห์คนชรารังสิต โดยคุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนผู้บริหารพาพนักงานไปร่วมแบ่งปันความรักด้วยการนำเค้กก้อนโตรวม 735 ปอนด์ไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาสได้อิ่มอร่อยกับเค้ก S&P   ที่ทางคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯตั้งใจมอบให้ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้ผู้ด้อยโอกาส

 

 

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ Cake A Wish Make A Wish ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2547 โดยเกิดจากความตั้งใจของผู้บริหารที่อยากจะส่งมอบความสุขตอบแทนสู่สังคมให้กับผู้ด้อยโอกาส ด้วยความหวังอยากจะให้ทุกคนได้รับประทานเค้กที่อร่อยและมีคุณภาพ ซึ่ง เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำด้านเบเกอรี่และมีศักยภาพในการผลิตเค้กในอันดับต้นๆ ของประเทศ ในทุกปีเอส แอนด์ พี จึงนำเค้กก้อนโตไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะเห็นเด็กๆ และผู้ดูแลมาเฝ้ารอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกปี ทำให้เกิดเป็นความภาคภูมิใจที่เอส แอนด์ พีได้มีโอกาสตอบแทนสังคม สร้างความสุขให้กับคนกลุ่มหนึ่งซึ่งพวกเขาอาจไม่ได้มีโอกาสทางสังคมมากนัก นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสในการให้กำลังใจผู้ดูแลสถานสงเคราะห์ต่างๆ ซึ่งนับว่าเป็นผู้เสียสละและมีจิตใจอันน่าชื่นชม”

 

 

ความอิ่มใจที่เอสแอนด์พีได้มีโอกาสเป็นผู้มอบให้ ไม่เพียงแค่ความอิ่มท้อง แต่พวกเขาได้สร้างความสุขตอบแทนกลับมาแก่บริษัท และพนักงานอย่างอบอุ่นจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสนุกสนานจากการทักทายของเด็กๆ รอยคราบเค้กที่เปื้อนมุมปาก รวมถึงการแสดงน่ารักๆ คำกล่าวขอบคุณ และคำกล่าวอวยพรอย่างจริงใจ ทำให้เกิดเป็นความสุขความซาบซึ้งใจกลับมา

 

 

สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแรงใจ เป็นความทรงจำที่ดี ตลอดจนเป็นกำลังใจให้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่องต่อไป

 

 

 


LastUpdate 06/03/2557 16:38:23 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:41 pm