การตลาด
FCA จัดสัมมนาธุรกิจแบบ "โอโมเทะนาชิ" สำหรับนักลงทุนชาวไทย


 

 

 

FCA จัดสัมมนาธุรกิจแบบ“โอโมเทะนาชิ” สำหรับนักลงทุนชาวไทย มอบข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมให้แก่นักธุรกิจ วันที่ 23 – 24 พ.ค. 2557  ณ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) พัฒนาการ 18 กทม.

 

 

 

บริษัท แฟรนไชส์ แอ๊ดแวนเทจ คอร์ปอเรชั่นส์ (Franchise Advantage Inc. หรือ FCA) บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจแฟรนไชส์จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น (สอท.)เตรียมจัดงานสัมมนาทางธุรกิจครั้งที่ 3 ที่ประเทศไทย ในวันที่ 23 24 พฤษภาคม 2557 นี้ ณ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) พัฒนาการ 18 จังหวัด กรุงเทพมหานคร เพื่อให้นักธุรกิจที่เข้าร่วมทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นได้รับความรู้ถึงการให้บริการและการต้องรับด้วยหัวใจ หรือที่รู้จักกันในนาม โอโมเทะนาชิ (OMOTENASHI)” ที่ประเทศญี่ปุ่นให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

 

การสัมมนาในครั้งนี้เป็นการสัมมนาทางธุรกิจที่มุ่งเน้นธุรกิจสไตล์ญี่ปุ่นในประเทศไทยซึ่งสืบเนื่องจากความสำเร็จในครั้งก่อนเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมุ่งเน้นในเรื่องของการให้บริการเครือข่ายทั่วโลก ส่วนการสัมนาครั้งล่าสุดนี้จะมุ่งให้ความรู้นักธุรกิจและผู้บริหารในระดับกลางไปยังระดับต้นๆ ผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคล ร่วมกับวิธีการปรับปรุงในการให้บริการที่ช่วยทำให้ได้เปรียบเหนือคู่แข่ง และการสร้างกลุ่มบริหารจัดการที่เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพเพื่อที่จะสามารถดำเนินการตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญในที่ทำงานได้

 

การจัดสัมมนาในรูปแบบนี้ เป็นครั้งแรกที่ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น (สอท.) จัดขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมการให้บริการ และตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจที่เกิดขึ้นจากการย้ายฐานการผลิตในอุตสาหกรรมการให้บริการในประเทศไทย และ สอท.จะดำเนินการบริการให้คำปรึกษาในแต่ละบริษัทในความร่วมมือกับ FCA

 

FCA เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในธุรกิจการบริการของประเทศญี่ปุ่นที่มุ่งเน้นบริษัททั้งในญี่ปุ่นและตอนนี้ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ทาง สอท. และบริษัทที่ปรึกษาจะมีการพูดคุยกันเพื่ออนาคตธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจทั้งไทยและญี่ปุ่นในประเทศไทย

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมนาได้ภายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2557 โดยติดต่อ คุณพาทิพร หรือคุณอังวรา ที่เบอร์ 02-7173000-29 ต่อ 75, 620 หรืออีเมลล์มาที่ patiphon@tpa.or.th หรือ ungwara@tpa.or.th

 


LastUpdate 28/03/2557 13:04:28 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:37 pm