การตลาด
เทสโก้ โลตัสขยายบริการช็อปออนไลน์สู่ภูเก็ต


เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ ขยายพื้นที่บริการถึงภูเก็ตแล้ววันนี้ ให้ชาวภูเก็ตสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกง่ายดายเพียงปลายนิ้วคลิก

คุณวรรณา สวัสดิกุล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ได้ให้บริการช็อปออนไลน์มาครบ 1 ปีแล้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และเชียงใหม่ ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บริการช็อปออนไลน์ของเทสโก้ โลตัส ทำให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งอาหารสดและของใช้ ในราคาแบบเทสโก้ โลตัส”

“เรายินดีที่จะแจ้งว่า เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ ได้ขยายพื้นที่บริการมาถึงภูเก็ตแล้ว โดยตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2557 ชาวภูเก็ตจะได้ใช้บริการช็อปออนไลน์ที่สะดวกง่ายดาย โดยสามารถเลือกซื้อทั้งสินค้าอาหารสดและข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน”

เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ เป็นแหล่งช็อปปิ้งครบวงจรที่มีสินค้าให้เลือกกว่า 20,000 รายการ ทั้งอาหารสดและข้าวของเครื่องใช้ทั่วไป โดยเทสโก้ โลตัส เป็นผู้ค้าปลีกเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการสั่งซื้อทางออนไลน์และจัดส่งสินค้าอาหารสดถึงมือลูกค้า เนื่องจากเทสโก้ โลตัส มีรถส่งสินค้าที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อแยกพื้นที่จัดเก็บสำหรับอาหารแช่แข็ง อาหารแช่เย็น และสินค้าทั่วไป นอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับชีวิตประจำวันแล้ว ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ยังเพิ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและทารกสำหรับคุณแม่ที่ไม่มีเวลาไปช็อปปิ้งที่ร้าน ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม รวมถึงโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด

เมื่อลูกค้าสั่งสินค้าทางออนไลน์เรียบร้อยแล้ว จะสามารถเลือกช่วงเวลาให้เทสโก้ โลตัส จัดส่งได้ 6 ช่วงเวลา ระหว่าง 10.00 – 22.00 น. ไม่เว้นวันหยุด

 “เมื่อได้รับคำสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์แล้ว เทสโก้ โลตัส มี “เพอร์ซันนัล ช็อปเปอร์” หรือพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีมาคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเสมือนลูกค้าเลือกเอง เช่น เลือกสินค้าที่สดใหม่ที่สุดและมีช่วงเวลาก่อนหมดอายุนานที่สุด จากนั้นก็จะจัดส่งถึงมือลูกค้าตามช่วงเวลาที่ระบุไว้” คุณวรรณา กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 เม.ย. 2557 เวลา : 18:26:00
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:10 am