การตลาด
บิ๊กซี จับมือกระทรวงพาณิชย์ ช่วยผู้บริโภคประหยัดรับเปิดเทอม จัดโครงการ "บิ๊กซี-ธงฟ้า ลดค่าครองชีพ Back to School"


 

 
 
ตามที่กระทรวงพาณิชย์ ได้มีนโยบายช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านมาตรการต่าง ๆ นั้น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ “บิ๊กซี-ธงฟ้า ลดค่าครองชีพ Back to School” ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2557 ที่บิ๊กซีทั่วประเทศ เพื่อช่วยผู้บริโภคและผู้ปกครองทั่วประเทศประหยัดค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดภาคเรียน โดยจะลดราคาชุดนักเรียนคุณภาพ อุปกรณ์การศึกษา และเครื่องใช้ที่เกี่ยวข้อง

 
 
 
        วันนี้ (18 เมษายน) นายสันติชัย สารถวัลย์แพศย์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ได้เป็นประธานเปิดโครงการ “บิ๊กซี-ธงฟ้า ลดค่าครองชีพ Back to School” ที่บิ๊กซี ติวานนท์ โดย นายเนติธร ประดิษฐ์สาร ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะนำความประหยัดและความคุ้มค่าสูงสุดมาสู่ผู้บริโภคในทุกชุมชนของไทย จึงได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดโครงการ “บิ๊กซี-ธงฟ้า ลดค่าครองชีพ Back to School” เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำวันและค่าครองชีพของผู้ปกครองที่มักจะเพิ่มสูงขึ้นในช่วงเปิดภาคเรียนให้ได้มากที่สุด ผ่านการนำชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน และโปรโมชั่นต่างๆ มาเสนอต่อที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี มาร์เก็ต กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ” 
 
 

 
 
 
“บิ๊กซี ร่วมกับผู้ผลิตชุดนักเรียน เครื่องใช้ และอุปกรณ์นักเรียน กว่า 3,500 รายการ ในราคาสุดประหยัดสูงสุดถึง 30%  เสื้อหรือกางเกงหรือกระโปรงนักเรียน ราคาเริ่มต้นที่ 42 บาท รองเท้านักเรียน ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท ถุงเท้าราคาเริ่มต้น 12 บาท  

นายเนติธรกล่าวต่อว่า “นอกจากการช่วยเหลือผู้ปกครองในการลดรายจ่ายแล้ว บิ๊กซี ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรับโครงการ “บิ๊กซี-ธงฟ้า ลดค่าครองชีพ Back to School” ถึง 4 รายการด้วยกัน 
 
1. โดยที่บิ๊กซีมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าห้างค้าปลีกสำหรับชุมชน บิ๊กซีได้จัดรายการ “เพิ่มค่าได้บุญ กับชุดนักเรียนเก่า” เพื่อแบ่งปันชุดนักเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยร่วมกับผลิตภัณฑ์แอทแทค 
เชิญชวนให้ลูกค้านำเสื้อ กางเกง หรือ กระโปรงนักเรียนเก่า 3 ชิ้น มาบริจาคที่จุดบริการลูกค้า เพื่อรับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 150 บาท สำหรับนำไปซื้อชุดนักเรียน สินค้าแบ็ค ทู สคูล ที่ร่วมรายการ และ สินค้ากลุ่มคาโอ จากนั้น บิ๊กซีและแอทแทคจะนำชุดนักเรียนเก่ามาซักรีดและนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนที่ห่างไกลทั่วประเทศ 
 
2. รายการ  “ต้อนรับเปิดเทอม ช้อปลุ้นทุนการศึกษา” สมาชิกบิ๊กการ์ดที่ซื้อสินค้าใด ๆ ที่บิ๊กซี 
ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และบิ๊กซีจัมโบ้ ครบ 500 บาท หรือที่มินิบิ๊กซี ครบ 
100 บาท รับคูปองชิงโชคท้ายใบเสร็จ ลุ้นรับบัตรกำนัลทุนการศึกษามูลค่า 1,000 บาท จำนวน 
1,000 รางวัล มูลค่ารวม 1 ล้านบาท โดยรับคูปองเพิ่มสองเท่าเมื่อช้อปผ่านบัตรเดบิตวีซ่า 
ธนาคารออมสิน
 
 
 
 
3. สมาชิกบิ๊กการ์ด เมื่อชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเดบิต วีซ่า ธนาคารออมสิน ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป 
รับคูปองส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 100 บาท
4. สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิต First Choice Krungsri Visa รับสิทธิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน 
เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป
5. รายการ “Purchase with Purchase” สมาชิกบิ๊กการ์ดซื้อชุดนักเรียน รองเท้า ที่บิ๊กซี ครบ 500 บาท รับสิทธิแลกซื้อถุงเท้านักเรียน หรือกระเป๋าในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น

“ทั้งนี้บิ๊กซีตั้งเป้าว่า โครงการนี้จะช่วยผู้ปกครองทั่วประเทศ ลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดภาคเรียนได้กว่า 25% หรือเป็นเงินประมาณ 170 ล้านบาท” นายเนติธร กล่าวสรุป
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 เม.ย. 2557 เวลา : 21:11:58
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 5:16 pm