การตลาด
แรบบิทจับมือมินิบิ๊กซี ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ขยายช่องทางเครือข่ายเติมเงิน "แรบบิท สนุกช้อป สะดวกจ่าย สบายกระเป๋า ที่มินิบิ๊กซี"


 

บางกอก สมาร์ทการ์ด  ผู้ให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money)  “แรบบิท (Rabbit)” ผนึก มินิบิ๊กซี เปิดจุดใช้จับจ่ายซื้อสินค้า และรับเติมเงินแรบบิท พร้อมออกบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซี คอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับฟรี คูปองเงินสดท้ายบิล 5 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซีตั้งแต่  100 บาทขึ้นไป ที่ร้านมินิบิ๊กซีในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาขา

 

 
 
 
นายกวิน กาญจนพาสน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ผนึกมินิบิ๊กซี ในการเปิดเป็นจุดจับจ่ายซื้อสินค้า และรับเติมเงินแรบบิท  โดยแรบบิท คือ ระบบการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้ได้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที และใช้ซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าพันธมิตรอีกมากมาย จุดเด่นของแรบบิทคือ ความสะดวกสบาย ที่ทำให้ผู้ถือบัตรไม่จำเป็นต้องพกเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการ รวมไปถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ผู้ถือแรบบิทจะได้รับ อาทิ ส่วนลดค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสจนถึงสิ้นปี
 
สำหรับความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับมินิบิ๊กซีในครั้งนี้ ได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณเติมเงินในแรบบิทได้ง่ายและรวดเร็วที่มินิบิ๊กซีทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเราเชื่อว่าในการจับมือร่วมกับมินิบิ๊กซีจะช่วยขยายตลาดของแรบบิทได้เป็นอย่างดีและเป็นรายแรกที่รับเติมเงินบัตรแรบบิทที่ร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้าน 

 
 
 
ด้าน นายเอียน ลองเด้น รองประธานอาวุโส ธุรกิจรูปแบบเล็ก ของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กล่าวว่า มินิบิ๊กซีเปรียบเสมือนเป็นบิ๊กซีสาขาใหญ่ที่มาตั้งอยู่ใกล้บ้านคุณ เพราะมินิบิ๊กซีเสนอสิทธิประโยชน์และราคาเช่นเดียวกับที่ลูกค้าจะได้รับจากบิ๊กซีสาขาใหญ่ แถมด้วยความสะดวกสบายในการชำระเงิน และล่าสุด คือ การเติมเงินบัตรแรบบิท” ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการเป็นเจ้าของบัตรแรบบิท-มินิบิ๊กซี อาทิ เมื่อซื้อบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซี ในราคาเพียง 99 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปอง 1 เล่ม ซึ่งมีส่วนลดสินค้าที่จำเป็น ในชีวิตประจำวันมูลค่ารวม 990 บาท เพื่อนำมาใช้ในมินิบิ๊กซี นอกจากนั้น ทุกครั้งที่ลูกค้าใช้บัตรแรบบิทมินิบิ๊กซี ซื้อของตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปที่มินิบิ๊กซี 174 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลูกค้าจะได้รับคูปองท้ายใบเสร็จทันทีมูลค่า 5 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไป สุดท้าย คือ เมื่อซื้อบัตรแรบบิทมินิบิ๊กซีจะได้รับคะแนนสะสมแครอทพอยท์ทันที 70 คะแนน และต่อไป จะได้รับ 1 คะแนนต่อการซื้อ 25 บาท”
 
“ทั้งนี้ ขอย้ำว่า มินิบิ๊กซีเสนอสิทธิประโยชน์เหล่านี้นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าได้รับเมื่อใช้บิ๊กการ์ดจับจ่ายซื้อของในสาขาอยู่แล้ว” นายเอียนกล่าวสรุป
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2557 เวลา : 12:49:07
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:53 pm