การตลาด
บิ๊กซี เตรียมเปิดตัว LINE Official Account เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น พร้อมกิจกรรมพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย


 บิ๊กซีเข้าสู่โลกออนไลน์เต็มตัว เปิดตัวบัญชีไลน์อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้า 3 เดือนมีสมาชิก 1 ล้านราย

 

 

 

นายเนติธร ประดิษฐ์สาร ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากการที่สื่อสังคมออนไลน์มีอิทธิพลในชีวิตประจำวันของคนจำนวนมากในปัจจุบัน และการใช้อุปกรณ์สื่อสารทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมากขึ้น กอปรกับการพัฒนาเครือข่ายโทรศัพท์มือถืออย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่ บิ๊กซีมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าห้างค้าปลีก ที่นอกเหนือจากการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่มากกว่าคำว่าถูกแล้ว บิ๊กซียังเป็นห้างที่ให้บริการครบวงจรที่ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้พร้อมกันทั้งครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้นำเสนอกิจกรรมสร้างสรรค์และทันสมัยในรูปแบบต่างๆ ตลอดเวลา นั้น ล่าสุด
เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมการติดต่อสื่อสารทางออนไลน์และเพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับลูกค้า บิ๊กซีจึงได้ตัดสินใจเปิดใช้บัญชีอย่างเป็นทางการของแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือ “
LINE Official Account” ภายใต้ชื่อ “@bigc.th”

 “บิ๊กซีจะเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนเป็นเพื่อนได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป และในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ที่เข้ามาเป็นเพื่อนและลงทะเบียนเพื่อแสดงตนระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม นี้ ยังจะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัล เป็นบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่ารวม 200,000 บาท และเซ็ทตุ๊กตาหมีบิ๊กซีอีก 60 ชุด โดยจะประกาศผลในวันที่ 22 สิงหาคมทางเฟซบุ๊ก BigCBigService” นายเนติธรกล่าว

 บัญชีผู้ใช้อย่างเป็นทางการของบิ๊กซีไลน์นี้ จะนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ทั้งข้อมูลสินค้า รายการส่งเสริมการขาย โปรโมชั่นต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลกิจกรรม CSR ที่ทางบิ๊กซีได้ดำเนินการมาโดยตลอด ซึ่งลูกค้าที่สมัครเป็นเพื่อนจะสามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลที่ต้องการได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้าที่เป็นเพื่อนทางแอพพลิเคชั่นไลน์นี้ อาทิ คูปองส่วนลดพิเศษ  หรือการซื้อสินค้าราคาพิเศษ ที่จะหมุนเวียนนำเสนอความพิเศษเหล่านี้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ก.ค. 2557 เวลา : 19:15:46
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:31 am