การตลาด
TMI โชว์นวัตกรรมใหม่ หลอดไฟไล่ยุงและแมลง


 

 

นายธีรยุทธ์ ประสิทธิ์รัตนพร กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ผู้นำในธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรม ผลิตจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง อาทิ หลอดไฟ LED ภายใต้แบรนด์สินค้า GATA  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัว หลอดไฟนวัตกรรมใหม่ สำหรับไล่ยุงและแมลง  ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการไล่ยุงและ แมลง ไม่ให้มารบกวนคุณและคนที่คุณรักอีกต่อไป และยังไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่มีรังสี  ได้รับการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยมาตรฐานสากลจาก CE และ มอก.956-2533 มอก.195-2542 เป็นสินค้าที่มีผู้ใช้ทั่วโลก โดยเฉพาะใช้ได้ดีในแถบประเทศเอเชียที่มีอากาศร้อนชื้นและมียุงชุกชุม

นายธีรยุทธ์ กล่าวต่อว่า หลักการทำงานของหลอดไฟไล่ยุง ใช้หลักการที่ว่าหลอดไฟไล่ยุงจะเลียนแบบคุณสมบัติบางประการของแสงอาทิตย์ซึ่งมีสเปคตรัมสีพิเศษที่อ่อนไหวต่อประสาทตาของยุงและ แมลง โดยยุงและแมลงจะไม่ชอบเข้าใกล้  เมื่อเปิดหลอดไฟไล่ยุงจะให้แสงสีเหลืองนวล ตามสเปคตรัมพิเศษนั้น และยังใช้สารเคลือบชนิดพิเศษที่ไม่ก่อให้เกิดรังสียูวี  ซึ่งยังเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ยุงและแมลงเข้าใกล้หลอด โดยที่ประสิทธิภาพการทำงานจะครอบคลุมพื้นที่ที่แสงของหลอดไฟส่องถึง จะทำงานในการไล่ยุงและ แมลงออกไป และ ปลอดภัยสำหรับคน ซึ่งแตกต่างจากโคมดักยุงที่จะล่อยุงเข้ามา

 

การใช้งานหลอดไฟไล่ยุงและแมลง ให้ใช้ติดตั้งแทนหลอดไฟหลอดเดิมในจุดที่ไม่ต้องการให้ยุงและ แมลงมารบกวน คุณสมบัติพิเศษของหลอดไฟไล่ยุงและแมลง คือ ประหยัดไฟ   ประหยัดพลังงานสูงถึง 80% ติดตั้งง่ายเหมือนหลอดไฟทั่วไป  รัศมีในการไล่ยุงโดยประมาณ 20 ตารางเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 6,000 ชั่วโมง หลอดไฟไล่ยุงและแมลง เป็นผลงานของบริษัทที่ร่วมคิดค้นกับทีมวิจัย R&D ของบริษัทฯ ทั้งนี้ถือว่าเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าของบริษัทเพิ่มมากขึ้น

สำหรับหลอดไฟไล่ยุงและแมลง ได้วางจำหน่ายแล้วที่พาวเวอร์บาย พาวเวอร์มอลล์ทุกสาขา หรือร้านค้าที่สนใจนำสินค้าไปจัดจำหน่ายทั้งร้านค้าปลีกและค้าส่ง  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ กาต้า อินโนเวชั่น คอลเซ็นเตอร์ 02-490-2171, Facebook : Hello GATA  เริ่มต้นปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากโรคไข้เลือดออก ไข้สมองอักเสบ  ไข้มาเลเรีย และเชื้อโรคต่างๆ ที่มาจากยุง อย่างมีประสิทธิภาพ  และยังประหยัดค่าใช้จ่ายนายธีรยุทธ์ กล่าวทิ้งท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ก.ค. 2557 เวลา : 18:28:37
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:08 pm