การตลาด
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ทุ่ม 120 ลบ.เปิดตัวร้านค้ารูปแบบใหม่ "ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์"


เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ควักกระเป๋า 120 ล้านบาทพัฒนารูปแบบร้านใหม่สร้างความแตกต่างให้กับตลาดรีเทลครั้งแรกในประเทศไทยในรูปแบบ ซูเปอร์สโตร์ โดยเตรียมเปิดตัวร้านค้ารูปแบบใหม่ในชื่อ “ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ คัดสรรสินค้าชั้นนำ คุณภาพดี และหลากหลาย ที่คุ้มค่า คุ้มราคา มาไว้รวมกันที่เดียวเป็นแห่งแรก ณ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ภายใต้สโลแกน "คุ้ม ครบ เพื่อคุณ" เล็งขยายสาขา 2-3 แห่งต่อปี 


 
มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม และท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม ขายส่ง เปิดเผยว่า “ด้วยความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย บริษัทจึงได้มุ่งมั่นและพัฒนาสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ดังนั้น บริษัทจึงได้เกิดแนวคิดที่จะพัฒนาร้านค้ารูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์” เพื่อสร้างความแตกต่างและเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝั่งตะวันตก ซึ่งเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยที่มีความหนาแน่นสูงในปัจจุบัน เป็นศูนย์กลางของการศึกษาแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง

โดยจะเป็นร้านที่สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งในแบบครบวงจร one stop shopping มาที่นี่แห่งเดียวได้สินค้าครบทุกอย่างตามต้องการ โดยได้คัดสรรสินค้าชั้นนำ คุณภาพดี และหลากหลายหมวดหมู่สินค้าแบบครบวงจรที่คุ้มค่า คุ้มราคา มารวมไว้ในที่เดียว ในรูปแบบซูเปอร์สโตร์ ที่เน้นการออกแบบร้านอย่างทันสมัย แตกต่างจากแบบเดิมๆ อาทิ ความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง ที่จะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำและให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมมือกับบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ปอย่าง เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ออฟฟิศเมท และ โฮมเวิร์ค เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งอย่างสมบูรณ์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยประเดิมสาขาแรก “เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา” บนขนาดพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร พร้อมที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 12 สิงหาคม 2557 ด้วยงบลงทุนกว่า 120 ล้านบาท

“บริษัทมั่นใจว่าจากการเปิด “ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยคาดว่าจะสร้างยอดขายได้ 100 ล้านบาทต่อเดือน และวางแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 2-3 แห่งต่อปี สร้างมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งในซูเปอร์สโตร์แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย”
 

 
 
ด้าน นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภายใน ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง คัดสรรสินค้าคุณภาพกว่า 85,000 รายการ โดยแบ่งเป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ที่เราได้นำสินค้าและรูปแบบร้านท็อปส์ มาร์เก็ตมาตรฐานระดับสากล มาไว้ที่นี่ ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าอุปโภค บริโภค อาหารชั้นดีจากทั้งในประเทศและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมกับเพิ่มหมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้อื่น ๆ จากแบรนด์ชั้นนำเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้าแบบครบวงจร โดยใช้คำว่า My เป็นชื่อคอนเซ็ปต์ในโซนต่าง ๆ เพื่อต้องการให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่งของสินค้า คือ My Media ที่รวบรวมสินค้าอีเล็คโทรนิคส์จาก พาวเวอร์บาย, My Sport เครื่องกีฬาแบรนด์ดังจาก ซูเปอร์สปอร์ต, My Office ที่มีเครื่องใช้สำนักงานต่าง ๆ จาก ออฟฟิศเมท, และ My Home แหล่งรวมสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านจาก โฮมเวิร์ค
 
นอกจากนั้นยังมีโซนสินค้าแผนกเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ/สุภาพสตรี (My Fashion), แผนกเสื้อผ้าเด็กผู้ชาย/เด็กผู้หญิง (My Kids), แผนกเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด (My Baby), แผนกของขวัญ (My Gift), , แผนกเครื่องครัว (My Kitchen), แผนกเครื่องสำอาง (My Beauty) และแผนกแมกกาซีน (My Magazine) ซึ่งสินค้าที่คัดเลือกมานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ที่ไม่ซ้ำกันกับแบรนด์ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากต้องการสร้างความแตกต่างและเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เพื่อให้เหมาะกับลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ กลุ่มวัยทำงานและกลุ่มวัยรุ่น หรือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่อยู่บริเวณนั้น พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้อีกก้าวใหม่ของท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ คือ การนำนวัตกรรมใหม่มาใช้เป็นสื่อภายในร้าน เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งมากขึ้น”

พบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง แบบ คุ้ม ครบ เพื่อคุณ ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ชั้น จี สาขาเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมเป็นต้นไป วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 08.00-21.30 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 08.00-22.00 น.

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ส.ค. 2557 เวลา : 18:46:03
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:15 am