กองทุนรวม
"ทิสโก้" ออกกองหุ้นโลก รับเศรษฐกิจโลกขาขึ้น ผ่านผู้จัดการกองทุนหุ้นที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละภูมิภาค


ทิสโก้ มองเศรษฐกิจโลกสดใส ชวนลงทุนในหุ้นชั้นนำทั่วโลก ออกกองทุนใหม่ “ทิสโก้ โกลบอล สตาร์ พลัส” ลงทุนผ่านกองทุนที่บริหารโดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละภูมิภาค เพิ่มตัวช่วยในการบริหารพอร์ตลงทุน เปิดโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น ไอพีโอ8 – 16 ก.ย.นี้
 
 
นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำการลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศ และผู้นำด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่สามารถตอบโจทย์การลงทุนในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ล่าสุด บลจ. ทิสโก้ ออกกองทุนเปิด “ทิสโก้ โกลบอล สตาร์ พลัส” (TISCO Global Stars Plus Fund) กองทุนผสมที่ลงทุนในหุ้นทั่วโลก ผ่านกองทุนชั้นนำที่บริหารโดยผู้จัดการกองทุนที่คัดสรรมาแล้วว่ามีผลการดำเนินงานที่ดีในแต่ละภูมิภาค เพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้นให้แก่ผู้ลงทุน

โดยกองทุนเปิด “ทิสโก้ โกลบอล สตาร์ พลัส” มีนโยบายเน้นลงทุนในหุ้นคุณภาพดีทั่วโลก ผ่านกองทุนหุ้นต่างประเทศที่บริหารโดยผู้จัดการกองทุนที่ทางทิสโก้คัดสรรมาแล้วว่าเป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดของแต่ละภูมิภาค (best-in-class funds) โดยมีเกณฑ์พิจารณาจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการลงทุนในภูมิภาคนั้นๆ และผลงานการบริหารกองทุนในอดีตที่ดี โดยจะใช้แนวทางในการจัดพอร์ตการลงทุนในกองทุนต่างๆ เพื่อมุ่งสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยดัชนีอ้างอิง ซึ่งได้แก่ ดัชนี MSCI AC World ซึ่งเป็นดัชนีที่สะท้อนผลตอบแทนตลาดหุ้นทั่วโลก

“เรามองว่าเศรษฐกิจโลกกำลังอยู่ในขาขึ้น เศรษฐกิจสหรัฐอเมริกามีความแกร่ง ภูมิภาคยุโรปก็ฟื้นตัว รวมถึงญี่ปุ่นก็มีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ เอเชียก็ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทำให้ตลาดหุ้นในหลายๆ ภูมิภาคมีความน่าสนใจมากในขณะนี้ การลงทุนใน กองทุนเปิด ทิสโก้ โกลบอล สตาร์ พลัส จึงคาดว่าจะให้ผลตอบแทนที่ดี ในขณะเดียวกันก็สามารถกระจายความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากมีการจัดสรรการลงทุนไปในหลายๆภูมิภาค” นายสาห์รัช กล่าว
 
ทั้งนี้ กองทุนเปิด ทิสโก้ โกลบอล สตาร์ พลัส มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เปิดเสนอขายครั้งแรก (ไอพีโอ) ตั้งแต่วันนี้ 8 – 16 ก.ย. 57 นี้ หลังจากนั้นจะเปิดซื้อขายทุกวันทำการ ลงทุนขั้นต่ำ5,000บาท ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกหรือที่ TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000กด4

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ย. 2557 เวลา : 12:14:33
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:52 pm