การตลาด
บรีเซอร์ แอปเปิ้ล เอนวี่ ดึง พลอย เซอร์ไพร์ส กลับมาจุดชนวนความอิจฉาอีกครั้ง ในงาน ควีน ออฟ เอ็นวี่ อีส แบค ปาร์ตี้


 

 

บรีเซอร์ (Breezer) กลับมาสร้างกระแสให้เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กับการจุดชนวนความอิจฉาอีกครั้งให้กับ BREEZER Apple Envy (แอปเปิ้ลขี้อิจฉา) ในงาน Queen of Envy is Back Party (ควีน ออฟ เอ็นวี่ อีส แบค ปาร์ตี้กับคอนเซ็ปท์งานที่แรงส์กว่าเดิม โดยได้ดาราสาวตัวแม่แห่งวงการ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาสวมบทในมาดราชินีขี้อิจฉาแบบจัดเต็มสร้างความฮือฮาให้กับแขกที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนได้ตื่นตะลึงกันสุดๆ ณ ร้าน ออนิกซ์ อาร์ซีเอ

 


 

ในงานไม่เพียงแต่สาว พลอย ที่มากับโชว์เซอร์ไพร์สกรีดกายในแบบฉบับราชินีขี้อิจฉา เปล่งรัศมีความริษยาเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้มาร่วมงานไปเต็มๆแล้ว บรีเซอร์ยังนำประสบการณ์ความสนุกมาให้มันส์แบบนันสต็อปกับคอนเสิร์ตจากวง Tattoo Colour ที่มาโชว์ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่พร้อมกับโชว์สุดเซอร์ไพร์ส ทำเอาบรรดาขอปาร์ตี้ได้มันส์กันสุดแรงส์กันจดหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

 

นิสา รังษีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บรีเซอร์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากการเปิดตัว BREEZER Apple Envy ในงาน Queen of Envy Party ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับดีมาก บรีเซอร์จึงขอกลับมานำเสนอความขี้อิจฉาอีกครั้งกับรูปแบบที่แรงส์กว่าเดิมในงาน QUEEN of ENVY is Back Party เพื่อตอกย้ำความสนุกในสไตล์บรีเซอร์ให้บรรดาคอปาร์ตี้ได้จดจำกันอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้ดึงดาราสาวตัวแรงส์แห่งวงการอย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาโชว์รัศมีในมาดพญาราชินีขี้อิจฉา และยังปิดท้ายกับประสบการณ์สุดมันส์กับวง Tattoo Colour เรียกว่างานนี้ทุกคนได้สัมผัสความแรงส์ของปาร์ตี้จากบรีเซอร์ไปแบบจัดเต็ม สำหรับคนที่ไม่อยากพลาดความสนุกกับกิจกรรมจากบรีเซอร์อย่างครั้งนี้ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/BreezerThailand 

 

 


บันทึกโดย : วันที่ : 21 ต.ค. 2557 เวลา : 19:20:03
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:55 pm