กองทุนรวม
ทิสโก้โชว์ผลงานสุดเจ๋ง สร้างสถิติใหม่กองทริกเกอร์ "หุ้นญี่ปุ่น" เข้าเป้า100%


 ลูกค้ากองทุนทิสโก้ได้เฮอีกรอบ หลังกองทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นสร้างผลตอบแทนเข้าเป้าอีกกอง โชว์ผลงานสุดเจ๋ง บริหารกองซีรีย์ทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นทั้ง5กองเข้าเป้าหมาย100% พร้อมชวนเข้ากองเปิด “ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้”ต่อ ซื้อขายได้ทุกวันทำการ ตอกย้ำผู้นำลงทุนต่างประเทศ

 

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า จากความเชี่ยวชาญของ บลจทิสโก้ ในการจับจังหวะออกกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ในจังหวะและเวลาที่เหมาะสม

โดยล่าสุด จากการที่ดัชนี Nikkei ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนในญี่ปุ่น 100แห่ง จาก 159 แห่งออกมาดีกว่าที่คาด ส่งผลให้ “กองทุนทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 2” กองซีรีย์ทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นกองที่ ของทิสโก้ สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายที่ 8% โดย ณ วันที่ 11.. 57 NAV อยู่ที่ 10.8615 บาทต่อหน่วย จึงเข้าเงื่อนไขการเลิกโครงการ

ทั้งนี้ “กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #2” เป็นกองล่าสุดในกองซีรีย์ทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นภายใต้การบริหารของทิสโก้จากจำนวนทั้งหมด กอง ที่สร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายหมดทั้ง กองแล้ว หลังจากที่กองที่ และ 5 (กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #1 และ #5) เข้าเป้าหมายพร้อมกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่กองที่ และ 4 (กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #3 และ#4) เข้าเป้าหมายไปก่อนหน้าแล้ว จึงนับว่ากองทริกเกอร์ฟันด์ในซีรีย์หุ้นญี่ปุ่นของทิสโก้ สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายทั้งหมด หรือคิดเป็น100% โดยกองที่ทำสถิติเข้าเป้าหมายและยกเลิกกองทุนได้เร็วที่สุด ได้แก่กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #5 ที่ใช้เวลาบริหารเพียง วันทำการเท่านั้น สะท้อนความเชี่ยวชาญในการลงทุนต่างประเทศ และการจับจังหวะการลงทุนอย่างแม่นยำของทิสโก้ได้เป็นอย่างดี

โดยซีรีย์กองทุน ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% (TISCO Japan Equity Trigger 8%) เป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ลงทุนในหุ้นชั้นนำในตลาดหลักทรัพย์โตเกียวของญี่ปุ่น โดยลงทุนผ่านกองทุนอีทีเอฟ Nikkei 225 Exchange Traded Fund โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนให้สอดคล้องกับผลการดำเนินงานของดัชนี Nikkei 225 ซึ่งสามารถเลิกโครงการก่อนครบกำหนดหากสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8%

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา BoJ ออกมาตรการ QE ส่งผลให้ตลาดหุ้นญี่ปุ่นพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามที่เราได้คาดไว้ ทำให้กองทุนทริกเกอร์ฟันด์หุ้นญี่ปุ่นของเราทั้งหมด กอง ถึงเป้าหมายทุกกอง หรือนับเป็น 100%ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญในการบริหารกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจกองทุนหุ้นญี่ปุ่น ทิสโก้ยังมีกองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ที่เปิดซื้อขายทุกวันทำการ เป็นทางเลือกให้แก่นักลงทุนอีกด้วย” นายสาห์รัชกล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจกองทุนต่างประเทศของทิสโก้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลจทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4

ซีรีย์กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%

กองทุนทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่น

ระยะเวลาที่ถึงเป้าหมาย

กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #1

11 เดือน 14 วัน

กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #2

10 เดือน วัน

กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #3

เดือน วัน

กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #4

เดือน 21 วัน

กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #5

14 วัน (8 วันทำการ)

รวมกองทุนทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นที่เข้าเป้าหมายทั้งหมด

100%

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ย. 2557 เวลา : 01:44:29
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:01 am