การตลาด
บิ๊กซีจับมือกรมสรรพากร เปิดจุดรับบริการชำระภาษีทางอินเตอร์เน็ตกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ


นางสาวสรินทิพย์ สถิตย์เสถียร รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและนวัตกรรม บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซี ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีและชำระภาษีทางอินเตอร์เน็ต ร่วมกับกรมสรรพากร ซึ่งลูกค้าผู้ใช้บริการยื่นแบบภาษีผ่านทางเว็บไซต์ของกรมสรรพากร จะสามารถชำระภาษีให้กับกรมสรรพากรผ่านจุดบริการรับจ่ายบิลผ่านห้างบิ๊กซีได้ ทำให้เป็นทางเลือกใหม่ที่สะดวก ประหยัดเวลาและต้นทุนในการชำระภาษีได้ โดยจะมีผลใช้ได้ตั้งแต่ปีภาษี 2557 นี้เป็นต้นไป

 

 

“ด้วยความพร้อมของบิ๊กซีที่มีรูปแบบร้านค้าในหลายรูปแบบ ทั้งบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีจัมโบ้ บิ๊กซีมาร์เก็ต และมินิบิ๊กซี ซึ่งมีสาขารวมแล้วมากกว่า 500 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีจุดบริการรับจ่ายบิลที่พร้อมให้บริการมากกว่า 4,500 จุด ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 5 บาทในการใช้บริการ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ใช้บริการ และในช่วงเปิดตัวนี้ไปจนถึง 31 มีนาคม 2558 บิ๊กซียังได้จัดโปรโมชั่นคูปองส่วนลดท้ายบิล มูลค่า 10 บาท ให้กับลูกค้าผู้ชำระภาษีที่บิ๊กซีทุกท่านอีก” ดร.สรินทิพย์ สถิตย์เสถียร รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและนวัตกรรม กล่าว 

ด้าน นายประสงค์ พูนธเนศ อธิบดีกรมสรรพากร กล่าวว่า การเปิดให้บริการยื่นแบบแสดงรายการทางอินเตอร์เน็ตและรับชำระภาษีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่บิ๊กซี นอกจากจะช่วยให้ผู้เสียภาษีได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวหน้าและสามารถแข่งขันด้านการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ให้เข้าสู่ระดับสากลได้อีกทางหนึ่ง โดยบิ๊กซี เป็นหน่วยงานลำดับที่ 27 ที่ร่วมมือกับกรมสรรพากรในการเปิดบริการยื่นแบบและรับชำระภาษีทางอินเตอร์เน็ต 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ธ.ค. 2557 เวลา : 12:14:16
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:52 pm