การตลาด
บีเนสตาร์ เปิดตัว "Bee Venom -ครีมพิษผึ้ง" โบท็อกซ์ธรรมชาติ จากออสเตรเลีย ชูจุดขาย "ตึงใส ลดสิว ปลอดภัย"


บีเนสตาร์ฯ นำเข้า "ครีมพิษผึ้ง Bee Venom" ผลิตภัณฑ์ปลอดสารเคมีที่ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติ บุกตลาดความงามของไทยเป็นรายแรก ชูคุณสมบัติ กระตุ้นการสร้างเส้นใยอิลาสตินและคอลลาเจนของผิว ช่วยให้ผิวคงความสดใส ริ้วรอยดูจางลง ร่องลึกตื้นขึ้น ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์          

 
 
 
 
น.ส.ปิยมาพร ฉายทองคำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเนสตาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านความงามและสุขภาพ (organic certified) จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ความงามมาเปิดตัวกับลูกค้าในประเทศไทยเป็นรายแรก คือ "Bee Venom หรือ ครีมพิษผึ้ง" โบท็อกซ์จากธรรมชาติ ซึ่งสกัดมาจากเหล็กในของผึ้ง โดยคุณสมบัติของ Bee Venom สามารถกระตุ้นสร้างเส้นใยอิลาสตินและคอลลาเจนของผิว เพื่อช่วยให้ผิวยังคงความสดใส ให้ริ้วรอยดูจางลง และร่องลึกตื้นขึ้น พร้อมผิวหน้าที่แลดูอ่อนเยาว์
         
 
 
 
นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Manuka Honey น้ำผึ้งมานูก้า and Squalene (น้ำมันตับปลาฉลาม) มีคุณสมบัติช่วยลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย รักษาแผลเป็น จุดด่างดำจากรอยสิว ผิวจะค่อยกระจ่างใส  สีผิวดูสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ที่บริษัทนำเข้ามาจำหน่ายเพื่อผู้บริโภคคนไทยยุดใหม่ ที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้แข็งแรงสดใสจากภายนอก โดยไม่ต้องพึ่งแพทย์ และไม่ต้องเจ็บตัว ปลอดภัย และดูแลความงามและสุขภาพด้วยตัวเอง 
 
โดยผลิตภัณฑ์ Bee Venom  มีคุณภาพระดับสากล เพราะผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานจากประเทศออสเตรเลีย "Nature's Care" ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกับที่ผลิต Black Mores ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดังที่มียอดจำหน่ายไปทั่วโลก พร้อมกับมั่นใจได้ถึงวัตถุดิบที่ปลอดสารเคมีจากสารสกัดธรรมชาติ 95-100%  และได้รับการับรองมาตรฐานการตรวจสอบและคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้วเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา
     
 
 
 
สำหรับแผนการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ บริษัทฯจะมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ความงามที่ช่วยสร้างสิ่งที่ดีให้กับตัวผู้บริโภค โดยบริษัทฯต้องการให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิต และคงความงามที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติที่สมดุล จึงเป็นเหตุผลที่บริษัทฯเลือกที่จะนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพดังกล่าว ส่วนตัวเลขการขายที่บริษัทฯได้ตั้งเป้าไว้ในระยะ 1 ปีแรกของการขายหลังจากการนำเข้าและเปิดตัวสินค้านั้น บริษัทฯจะยังไม่คาดการณ์ในเรื่องของผลกำไรที่จะได้รับในช่วง 6 เดือนแรก แต่จะมองในเรื่องของต้นทุนที่เสียไปมากกว่า และ 6 เดือนหลังจากนั้นบริษัทฯคาดการณ์ในเรื่องกำไรประมาณ 40-60% ภายในปีแรกของการดำเนินธุรกิจ
 
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Bee Venom  น.ส.ปิยมาพร กล่าวว่า ในระยะเริ่มแรก จะใช้ช่องทางการขายผ่านออนไลน์และอินสตราแกรม พร้อมกับการออกบูธในงานแสดงสินค้าต่างๆ ท้้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น นอกจากนี้ จะมี Call center  098-829-6565 ไว้บริการให้ข้อมูลลูกค้าและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับตัวสินค้าในเชิงลึก และมีการโฆษณาทาง website, social network, สื่อสิ่งพิมพ์-โบรชัวร์ ให้ข้อมูลสินค้าที่น่าสนใจเบื้องต้นและอัพเดทโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์,จัดแคมเปญให้กับลูกค้าได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกับทางบริษัทฯ ,มีการรีวิวสินค้าจากลูกค้าก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์,การจัดบู๊ทโปรโมทและแนะนำผลิตภัณฑ์,ให้ลูกค้าทุกรายได้มีส่วนร่วมในทุกๆ กิจกรรมการเคลื่อนไหวข่าวสารของบริษัทเหมือนคนในครอบครัว
           
 
 
 
น.ส.ปิยมาพร กล่าวว่า บริษัทได้มีการวางแผนตลาดสินค้าตัวนี้ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพอยากมีผิวพรรณที่ดี ต้องการสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และต้องการความงามที่ยั่งยืน ที่สำคัญดูดีได้อย่างสมวัย ทางบริษัทฯไม่มีการศึกษามาก่อนในเรื่องของตลาดสินค้าตัวนี้อย่างเจาะจง แต่ทางบริษัทได้มองถึงตลาดสุขภาพและความงามโดยทั่วไปว่า สิ่งใดที่ผู้บริโภคต้องการในเรื่องนี้มากที่สุดมันคืออะไรและอะไรที่จะสามารถตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้ชัดเจนที่สุด เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราตอบโจทย์ได้ตรงจุดประสงค์ที่ผู้บริโภคต้องการ โดยกลุ่มเป้าหมายอายุ 20 ปีขึ้นไป และผลิตภัณฑ์เราอยู่ในตลาดระดับกลางที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้ ในราคากระปุกละ 1,590 บาท / 30 กรัม

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯได้มีการกำหนดแผนทางการตลาดในด้านของการสร้างความน่าเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งที่มาของผลิตภัณฑ์ก็เป็นตัวบอกถึงคุณภาพได้อย่างดี ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เราดีจริง และการที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักได้อย่างแพร่หลายนั้น บริษัทฯจึงเน้นในส่วนของบุคคลที่มีคุณสมบัติตรงกับที่บริษัทได้วางไว้ คือ มีผิวพรรณที่ดี มีสุขภาพที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจาก Bee Venom แล้วในอนาคตทางบริษัท บีเนสตาร์ฯ มีแพลนจะดำเนินธุรกิจทั้งส่งออกและนำเข้า ซึ่งมีผลิตภัณภัณฑ์ที่หลากหลายออกไป แต่เน้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษ์โลกและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยู่ในตลาดระดับกลางที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 มี.ค. 2558 เวลา : 11:09:23
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 10:24 pm