การตลาด
"เนสท์เล่" เปิดตัวแคมเปญสุขภาพสุดยิ่งใหญ่ "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่" ต่อยอดความสำเร็จ - ชวนคนไทย "ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ"


บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม  ชั้นนำของไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” นำเสนอแนวคิด “ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ” ส่งเสริมผู้บริโภคชาวไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมง่ายๆ ทีละเล็กทีละน้อยแต่ต่อเนื่อง  ซึ่งจะส่งผลดีต่อสุขภาพองค์รวมในระยะยาว พร้อมเชิญชวนผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมและรับบริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้นสำหรับทุกคนในครอบครัว ฟรี! ณ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 7 – 29 มีนาคมนี้ ด้วยงบสนับสนุนรวมกว่า 60 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ยังจัดทัพโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษหลากหลายแบรนด์คุณภาพของเนสท์เล่ พร้อมมอบของสมนาคุณ และให้ผู้บริโภคลุ้นรับรางวัลพิเศษ อาทิ ลุ้นรับรางวัลจักรยานพับได้ Dahon มูลค่าคันละ 25,900 บาท ทุกวัน วันละ 1 คัน ที่เซเว่นอีเลฟเว่น และลุ้นรางวัลไอโฟน 6 มูลค่าเครื่องละ 24,200 บาท ที่เทสโก้ โลตัส เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 25 มีนาคม นี้

 
 
 
มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า เนสท์เล่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีกับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติอร่อย และส่งเสริมกิจกรรมสุขภาพที่มีประโยชน์และทำได้จริง ในปีนี้แคมเปญ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ ของเรา มุ่งสื่อสารแนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาเริ่มต้นดูแลสุขภาพจากการกิน ดื่ม ขยับ และปรับอารมณ์ที่เหมาะสม ผ่านการนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพ เริ่มจากก้าวเล็กๆ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว” 
 
“ที่มาของแนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ มาจากการที่เราได้ศึกษาวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค ว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นง่ายๆ เพียงแค่หันมาใส่ใจดูแลและปรับพฤติกรรมในแต่ละวันเพียงเล็กน้อย แต่ทำอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นนิสัย ต่อยอดไปสู่ความเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ได้ เราพบว่า แม้ผู้คนในสังคมปัจจุบันมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพ คำนึงถึงการรับประทานอาหาร และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกันมากขึ้น แต่การลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง โดยการลดหรือเลิกการใช้ชีวิตหรือการกินอาหารที่ชอบนั้นก็ดูจะเป็นเรื่องยากเกินไป ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงมองหาวิธีการหรือแนวคิดในการดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ ที่จะสามารถช่วยให้พวกเขายังคงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแต่มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ในระยะยาว” มร. อิงแลนด์ กล่าว    
 
 
 
 
กนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ ผู้จัดการกลุ่มฝ่ายสื่อสารองค์กร โฆษณาและประชาสัมพันธ์  บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า เนสท์เล่เตรียมงบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสำคัญต่างๆ ของแคมเปญ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ ภายใต้แนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างแท้จริง ได้แก่ (1) บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาด้านโภชนาการและสุขภาพเบื้องต้นทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ (2) โปรโมชั่นและกิจกรรมแจกรางวัลจากสินค้าคุณภาพหลากหลายแบรนด์ของเนสท์เล่  (3) การสื่อสารที่ครบวงจร ซึ่งรวมถึงการออกภาพยนตร์ออนไลน์ ชุดพิเศษ    เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลตัวเองและคนที่เรารัก ด้วยการเริ่มต้นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมง่ายๆ อาทิ ด้านการบริโภค เป็นต้น เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว  ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นและบริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น ที่ www.goodfoodgoodlife.in.th
 
ทั้งนี้ิเพื่อรณรงค์ส่งเสริมสุขภาพภายใต้แคมเปญ ‘สุขกาย สุขใจ  เลือกเนสท์เล่’ และแนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ เนสท์เล่ ได้เผยแพร่เคล็ดลับเพื่อปรับพฤติกรรมการกิน ดื่ม ขยับ ปรับอารมณ์สู่จุดเริ่มต้นในการมีสุขภาพที่ดี เช่น (1) ประเมินสุขภาพเบื้องต้น แบบง่ายๆ ด้วยตนเอง โดยการวัดรอบเอว และควบคุมไม่ให้เกินค่าส่วนสูง (เมตร) หารสอง (2) ปรับปริมาณ ด้วยการลดหวาน มัน เค็ม เช่น ลดน้ำตาลในกาแฟแก้วโปรดจาก 2 เป็น 1 ช้อนชา (3) ปรับสัดส่วน ให้อย่างน้อย 1 มื้ออาหาร ใน 1 วันมีผักครึ่งจาน และผลไม้ 1 ชนิด (4) ปลุกร่างกาย โดยการออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน   อาจลองตื่นเร็วขึ้น 15 นาทีเพื่อเต้นตามจังหวะเพลงสนุกๆ  (5) เปิดความคิด ทำอารมณ์ให้สดใส ผ่อนคลายโดยการหากิจกรรมที่ชอบทำหรือเป็นสิ่งแปลกใหม่ อย่างน้อย 2 ครั้งต่อเดือน
 
ผู้บริโภคสามารถรับ บริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้นและรับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากเนสท์เล่ได้ฟรี ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ณ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านท่านกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 7 – 29 มีนาคมนี้
 
สำหรับผู้ใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญจะทำการตรวจเช็คประวัติสุขภาพ ประเมินพฤติกรรมสุขภาพ และประเมินเมนูอาหารที่รับประทานในแต่ละวัน ก่อนจะวิเคราะห์ออกมาเป็นผลสุขภาพเบื้องต้น ได้แก่ ไขมันในร่างกาย กล้ามเนื้อโครงร่าง อายุร่างกายเมื่อเปรียบเทียบกับอายุจริง รอบเอว และดัชนีมวลกาย  พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพที่สามารถทำได้ง่ายๆ และเริ่มได้เลย
 
สำหรับเด็กที่จะเข้าร่วมกิจกรรม ต้องมีอายุ 7 - 18 ปี โดยเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปีต้องมีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด ผู้เชี่ยวชาญจะประเมินอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง ก่อนจะวิเคราะห์ว่าเด็กมีภาวะการเจริญเติบโตที่เหมาะสมกับช่วงวัยหรือไม่ และให้คำแนะนำเรื่องโภชนาการและพฤติกรรมสุขภาพเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตที่เหมาะสมต่อไป
 
 
 
 
นอกจากนี้ เนสท์เล่ยังได้จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่เพื่อผู้บริโภค ระหว่าง 26 กุมภาพันธ์ – 15 เมษายน 2558  ได้แก่ ‘รับ’ ปริมาณหรือจำนวนสินค้าเพิ่ม และฟรีของสมนาคุณ ‘ลด’ ราคาสินค้ามากมาย พร้อม ‘ลุ้น’ รับรางวัลไม่อั้นทุกวัน ณ เซเว่นอีเลฟเว่น, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท,ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู และวิลล่า มาร์เก็ต
โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ของเนสท์เล่เข้าร่วม ได้แก่  เนสกาแฟ, ไมโล, เนสที, คอฟฟี่เมต, เนสวีต้า, คาร์เนชั่นอิ่มดี, เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์, เนสท์เล่ ฮันนี่สตาร์, เนสท์เล่-ไมโล ซีเรียล, เนสท์เล่ คุ้กกี้ คริสป์, เนสท์เล่ซีรีแล็ค, นมผงเด็กโต คาร์เนชั่น, นมผงเด็กโตตราหมีแอดวานซ์, ซอสแม็กกี้, น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ 
 
“เนสท์เล่ เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคทุกเพศ   ทุกวัย ช่วยให้รู้สึกสนุกสนานและมีกำลังใจในการฝึกฝนนิสัยและพฤติกรรมที่ดีในการดูแลสุขภาพมากขึ้น  โดยมีตัวช่วยจากผลิตภัณฑ์คุณภาพของเนสท์เล่ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ รวมถึงบริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น การให้คำปรึกษา และกิจกรรมทั่วประเทศที่เราได้จัดเตรียมไว้เพื่อผู้บริโภคทุกคน” มร. อิงแลนด์ กล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มี.ค. 2558 เวลา : 23:01:16
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:20 am