การตลาด
"โค้ก"เดินหน้าฉลอง 100 ปี โค้กขวดแก้ว อร่อยซ่าตัวจริง จัดโปรโมชั่นซ่ารับหน้าร้อน "ฝาจีบโค้กมีค่า แลกซ่าขวดใหม่"


สานต่อความสำเร็จ “โค้กขวดแก้ว” ครองใจผู้บริโภคครบ 100 ปี วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมโดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ ระเบิดความซ่ารับหน้าร้อน “ฝาจีบโค้กมีค่า แลกซ่าขวดใหม่” เสิร์ฟความสดชื่นเย็นฉ่ำฟรีๆ แบบไม่ต้องลุ้น! ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ 

 
 
 
เพียงสะสมฝาจีบของเครื่องดื่มโค้ก แฟนต้า และสไปร์ท ที่ใต้ฝามีคำว่า “ฝาจีบมีค่า” ครบ 5 ฝา โดยเลือกรับฟรีทันทีเครื่องดื่มขวดแก้วของโค้ก แฟนต้า หรือสไปร์ท อีกหนึ่งขวด ตามล่าหาฝาจีบพร้อมดื่มด่ำไปกับรสชาติซาบซ่าจากเครื่องดื่มขวดแก้วของโค้กได้แล้ววันนี้ ถึง 30 เมษายน 2558 ณ ร้านค้าที่   ร่วมรายการทั่วประเทศ 
 
 
 
นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่ ‘โค้กขวดแก้ว’ มีอายุครบ 100 ปีในปีนี้ โคคา-โคลา ได้จัดแคมเปญ ‘100 ปี โค้กขวดแก้ว อร่อยซ่าตัวจริง’ เพื่อเชิญชวนผู้บริโภคร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของไอคอนบรรจุภัณฑ์นี้ของโค้ก เราจึงจัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘ฝาโค้กมีค่า แลกซ่าขวดใหม่’ ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกง่ายๆ เพียงสะสมฝาจีบของเครื่องดื่มโค้ก แฟนต้า และสไปร์ท ที่มีคำว่า ‘ฝาจีบมีค่า’ ครบ 5 ฝา ก็สามารถนำมาแลกเติมความสดชื่นอีกหนึ่งต่อ โดยสามารถเลือกรับเครื่องดื่มขวดแก้วของโค้ก แฟนต้า หรือสไปร์ท ได้อีกหนึ่งขวดฟรีทันที” 
 
 
 
 
 
“โค้กขวดแก้ว ได้รับการคิดค้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2458 ด้วยโค้กต้องการสร้างความแตกต่างโดดเด่นให้กับบรรจุภัณฑ์  โค้กขวดแก้ว จึงถือเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์โค้กประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ขวดแก้วของโค้กมีเอกลักษณ์พิเศษที่รูปทรงโค้งเว้าอันโดดเด่น อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ความซ่าสดชื่น เย็นฉ่ำแสนอร่อยแบบเพอร์เฟค เสิร์ฟ ในแบบที่โค้กขวดแก้วเท่านั้นที่ทำได้” นางประไพภักตร์ กล่าว 
 
ร่วมติดตามกิจกรรมสุดซ่าแสนพิเศษของโค้กได้ที่เว็บไซต์ www.iCoke.co.th, เฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacola, ยูทูบ www.youtube.com/iCokeThailand และโค้กคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-616-5555   
 

LastUpdate 18/03/2558 14:59:09 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 1:36 pm