การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
รพ.ฟูด้า กว่างโจว นำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แบ่งปันความรู้สู่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายในไทย


 

 

ศ.นพ.มู่ เฟิง (M.D.,PhD.Feng Mu) 

ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดรักษาและมะเร็งวิทยา

สมาชิกสมาคมการรักษามะเร็งชนิดรุกล้ำพื้นที่น้อยแห่งประเทศจีน 

สมาชิกแพทย์สาขามะเร็ง สมาคมการแพทย์แผนจีนผนวกแผนปัจจุบันแห่งประเทศจีน

                      
ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว เตรียมจัดการประชุมเพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการรักษามะเร็ง เรื่อง “แนวคิดและวิธีการรักษาแนวใหม่สำหรับมะเร็งระยะสุดท้าย”ตามคำเชิญของกลุ่มเพื่อนผู้ป่วยมะเร็งไทย ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา14:00น. ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพฯ และในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558 เวลา14:00น. ณ โรงแรมดิอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ โดยหวังว่าจะช่วยเหลือผู้ป่วยได้มากขึ้น ทำลายจุดตีบตันในการรักษา และร่วมกันพิจารณาโอกาสในการยืดอายุ
                         
โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ประเทศจีน เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งสากลที่นำเทคโนโลยีใหม่ขั้นสูงต่างๆ ทั้งของการแพทย์แผนจีนและแผนปัจจุบัน ผนวกเข้ากับข้อดีของวิธีการรักษาแบบดั้งเดิม เพื่อการรักษามะเร็งระยะสุดท้ายและมะเร็งที่กำเริบโดยเฉพาะ และเป็นสถาบันการแพทย์แห่งแรกของจีนที่นำเทคโนโลยีการสลายมะเร็งด้วยความเย็นเข้ามาใช้ ถึงปัจจุบันโรงพยาบาลแห่งนี้ประสบผลสำเร็จในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งทั้งจากประเทศจีนและประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 1หมื่นราย ด้วยการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ชนิดรุกล้ำพื้นที่น้อยในการรักษาแบบองค์รวม โดยในจำนวนดังกล่าวมีผู้ป่วยชาวไทยอยู่มากกว่า1,500ราย ผู้ป่วยจำนวนมากได้รับผลการรักษาที่น่าพอใจจากโรงพยาบาล
                       
จากการแนะนำของกลุ่มเพื่อนผู้ป่วยมะเร็งชาวไทยที่มีจิตใจเอื้ออารีซึ่งเคยไปรักษา ณ โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้า ประเทศจีน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศ.นพ.มู่ เฟิง ได้ตอบรับคำเชิญจากสมาคมชาวจีนโพ้นทะเลแห่งประเทศไทยและสมาคมหนังสือพิมพ์จีนแห่งประเทศไทย นำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเดินทางมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการรักษามะเร็ง ในการประชุมเรื่อง “แนวคิดและวิธีการรักษาแนวใหม่สำหรับมะเร็งระยะสุดท้าย” ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา14:00น. ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพฯ และในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558 เวลา14:00น. ณ โรงแรมดิอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ โดยหวังว่าจะช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งได้มากขึ้น ขอเชิญผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายและผู้ป่วยที่ต้องการป้องกันการเกิดซ้ำและแพร่กระจายของมะเร็งเข้าร่วมประชุม หลังการประชุมผู้ป่วยสามารถขอรับคำปรึกษาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผู้ป่วยที่มีความประสงค์เข้าร่วมประชุมหรือนัดหมายล่วงหน้า กรุณาติดต่อ Mr.Huikang Huang (Mr.Singh)หรือ Ms.Weiwei Liu โรงพยาบาลฟูด้า สำนักงานกรุงเทพฯ โทร.02-5423638,081-580-3998 เว็บไซต์ www.fudacancerthailand.com 

 
 ดร.เฉิน จี้ปิง หัวหน้าโครงการการวิจัยทางคลินิก
Nationnal Institute of Health (NIH) สหรัฐอเมริกา
ผู้อำนวยการศูนย์บำบัดรักษาเซล โรงพยาบาลฟูด้า กวางโจว
มหาวิทยาลัยจี้หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน
 

LastUpdate 24/03/2558 01:13:53 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:27 am