กองทุนรวม
กองทุนบัวหลวงเปิดตัว B-MORE Digital Magazine


นางสาววิภารัตน์ เสร็จกิจ รองกรรมการผู้จัดการ Product Management บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนบัวหลวงเปิดตัว “B-MORE” นิตยสารรายเดือนเพื่อเพิ่มโอกาสการลงทุนที่ดีกว่าให้กับนักลงทุนไทย ในรูปแบบ Digital Magazine ที่ทุกคนหาอ่านได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งแบบออนไลน์หรือดาวน์โหลดไว้อ่านภายหลัง เพื่อนำเสนอเรื่องราวและมุมมองใหม่ๆ ด้านการลงทุนและกองทุนรวมตามสไตล์ของกองทุนบัวหลวง
          
นางสาววิภารัตน์ เสริมว่า เนื้อหาของ B-MORE อยู่ภายใต้แนวคิด "เพื่อโอกาสลงทุนที่ดีกว่า" จะบอกเล่าโอกาสการลงทุนในแง่มุมต่างๆ ตามสไตล์ของกองทุนบัวหลวง ซึ่งเนื้อหาจะมีหลายส่วนด้วยกัน ตัวอย่างเช่นในฉบับเปิดตัวจะพบกับคอลัมน์ Meet CEO ที่จะมากล่าวแนะนำ “โอกาสการลงทุนในเอเชีย” ตามมาด้วยคอลัมน์ Life Style ว่าด้วยเรื่อง "เส้นทางสายไหมแห่งศตวรรษที่ 21" ซึ่งจะพาผู้อ่านย้อนอดีตไปยังเส้นทางสายไหม แล้วค่อยพากลับมาสู่ปัจจุบัน เพื่อให้เข้าใจว่าเส้นทางสายเก่านั้นถูกขับเคลื่อนในโลกยุคใหม่อย่างไร และเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนบ้านเราสักแค่ไหน
          
จากนั้นเป็นคอลัมน์ BBLAM House View นำเสนอเรื่อง “Land-Link ปัจจัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต” และส่งท้ายด้วยคอลัมน์ Raise Opportunity จะกล่าวถึง “โอกาสและความท้าทายของประเทศฟิลิปปินส์” ที่วันนี้หาใช่แมวป่วยของอาเซียนอีกต่อไป
         
นางสาววิภารัตน์ ทิ้งท้ายว่า B-MORE เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยตอบโจทย์สำคัญของกองทุนบัวหลวง ว่าจะทำอย่างไรให้คนไทยเข้าใจเรื่องการเงินการลงทุนอย่างลึกซึ้ง (Financial Literacy) ด้วยเนื้อหาสาระที่เข้าใจง่าย และยังหาอ่านได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางดิจิทัล ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ตามแต่ถนัด หากชอบท่องเว็บก็ติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.bblam.co.th หากนิยมทาง Social Media ก็เข้าไปที่เฟสบุ๊คแฟนเพจBualuang B Live หรือถ้าเป็นนักอ่านหนังสือออนไลน์ก็ไปที่ร้าน Ookbee หรือ AIS Book Store โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ



บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 เม.ย. 2558 เวลา : 13:02:13
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:43 pm