การตลาด
"ลีฟเฟรช"


ปลุกปั้นโครงการสุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส มาอีกปีแล้ว  “ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย”  รองประธานกรรมการแผนกสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เทสโก้ โลตัส  อดปลื้มไม่ได้กับกระแสตอบรับที่เกิดขึ้น

 
เป็นกระแสที่ทำให้เขาและทีมงาน ตลอดจนพนักงานเทสโก้ โลตัส ทุกคนทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอดจนลูกค้าได้ซึมซับรับรู้ไปกับ วิถีแห่งการใช้ชีวิตให้สดเสมอ  สมกับชื่อแคมเปญในปีนี้  “ลีฟเฟรช”


 

 

ตั้งแต่จุดพลุเปิดโครงการด้วยกระแสจัดช่อผัก โดยนักจัดดอกไม้ชื่อดังที่นำผักธรรมดามาจัดใหม่ให้กลายเป็นช่อผักสื่อความหมายแทนความรักและห่วงใยในสุขภาพ ก็ทำให้เหล่าเซเลบริตี้ออกมาถ่ายรูปคู่กับช่อผักจนสนั่นไอจี  หลังจากนั้นก็แพร่ไปยังกลุ่มลูกค้าที่เห็นปุ๊บปิ๊งปั๊บ ขอนำไอเดียมาใช้ โดยซื้อผักในแผนกผักสดเทสโก้ โลตัส มาจัดช่อซะสวยเก๋

 
ส่วนพนักงานเทสโก้ โลตัส กว่า 50,000 คน ที่ประจำอยู่ตามสาขาต่างๆ ก็ได้ซึมซับรับกระแสลีฟเฟรช ด้วยบริการผักสดคุณภาพดีพร้อมน้ำพริกรสเริ่ดทุกวันพฤหัสบดี ในช่วงโครงการ  ทำให้มีกำลังใจกำลังแรงไปรับลูกค้า และเหล่านักแอโรบิกที่เข้ามาเต้นที่ลานแอโรบิกหน้าเทสโก้ โลตัส เพื่อเข้าแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ

 
ขณะที่ “ชาคริต”  เดินสายวิ่งสู้ฟัดยิ่งกว่าเฉินหลง  ตลอดการจัดกิจกรรมและฤดูกาลแช่งขันแอโรบิกชิงแชมป์ประเทศไทย เพราะต้องเดินทางทั่วประเทศ   แต่ดูเหมือนเขาจะไม่เหน็ดเหนื่อยเอาซะเลย  ข่าวว่า กำลังใจเกินร้อยเอามั่กๆ   เพราะได้ยาดี คือ เห็นลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้งแผนกผักสดกันคึกคัก  รวมถึงเหล่าทีมแข่งขันแอโรบิกแต่ละภูมิภาคที่ปีนี้สมัครเข้ามาชิงชัยกันมากถึง 250 ทีมเชียว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2558 เวลา : 12:41:35
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:01 pm