กองทุนรวม
บลจ.กสิกรไทยเอาใจลูกค้า LTF/RMFแจกตั๋วหนังฟรีลุ้นรับสิทธิ์ชม "Fantastic 4"


บลจ. กสิกรไทย จัดกิจกรรมต่อเนื่องเอาใจลูกค้ากองทุน LTF/RMF และผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest เตรียมแจกตั๋วหนังฟรี 5,000 ที่นั่ง ชวนลูกค้าลุ้นรับสิทธิ์ พร้อมผจญภัยไปกับภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic 4"
      
 
นางสาวยุพาวดี ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย เตรียมจัดกิจกรรม "ดูหนังฟรีกับ KA Fun Fun(d) 2015" ต่อเนื่อง สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจในการลงทุนกับกองทุนรวมกสิกรไทย รวมถึงการลงทุนผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตของบริษัท โดยจะมอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic 4" ภาพยนตร์แอ็คชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ของปี ซึ่งลูกค้าจะได้ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema จำนวน 2,500 ท่าน (1 ท่านได้รับบัตรฟรี 2 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง www.kasikornasset.com เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ ตั้งแต่วันที่ 22-24 กรกฎาคม 2558 นี้ และจะประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ในวันที่ 3 สิงหาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์ของบลจ.กสิกรไทย
         
 "เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจลงทุนกับกองทุน LTF/RMF ของบลจ.กสิกรไทย รวมถึงผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest ที่ให้ความเชื่อมั่นและใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ของบลจ.กสิกรไทย ทางบริษัทจึงได้จัดเตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้ให้กับลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกๆ ปี ทั้งนี้ กิจกรรมครั้งล่าสุดที่จัดไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คือ การมอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง "Jurassic World" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนมียอดผู้ลงทะเบียนเข้ามาร่วมสนุกกว่า 5,000 ท่าน อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่พลาดกิจกรรมดังกล่าวไป ยังสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมครั้งใหม่นี้ได้ เพื่อชมภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มใหญ่เรื่อง "Fantastic 4" โดยสามารถติดตามเงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิร่วมกิจกรรมได้ทาง www.kasikornasset.com รวมทั้งลูกค้ากองทุน LTF/RMF และผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมดูหนังฟรีในเดือนต่อๆ ไป ทางเว็บไซต์ของบริษัทได้ด้วยเช่นกัน โดยบลจ. กสิกรไทยจะคัดสรรภาพยนตร์ชื่อดังหลากหลายแนวมาให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง" นางสาวยุพาวดีกล่าว
         
 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ K-Cyber Invest ได้ทาง www.kasikornasset.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และสำหรับผู้ลงทุนที่สนใจลงทุนในกองทุน LTF-RMF ของ บลจ.กสิกรไทย สามารถขอรับหนังสือชี้ชวนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ KAsset Contact Center 0 2673 3888 หรือที่ www.kasikornasset.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ก.ค. 2558 เวลา : 21:19:36
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:17 am