การตลาด
"ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก" ทวงบัลลังก์อันดับ 1 ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าใสที่ครองใจสาวไทยมายาวนาน จำหน่ายผ่าน 7-ELEVEN


 

 

หากพูดถึงครีมมาส์กหน้าอันดับต้นๆในวงการ คงหนีไม่พ้น แบรนด์ Yutaa Hada facial mask (ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก) ภายใต้การดูแลของ บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด 

 

 

โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง   นายสมัชญ์พล    กรทองบุณยวัทน์   กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด  กล่าวว่า  “ยูตะ ฮาดะ” คือ ครีมมาส์กหน้าที่ช่วยเร่งการฟื้นฟูสภาพผิว ให้กลับมาดูขาวใส ขาวออร่า ดูเรียบเนียน ด้วยขบวนการผลิตระดับนาโนเทคโนโลยี จากประเทศญี่ปุ่น ฮาดะ เป็นสูตรเฉพาะลิขสิทธิ์สูตรเดียวจากญี่ปุ่น  ที่ทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว และสารสกัดที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมากมาย อาทิเช่น Derma white, vitamin C, E และ ไฮยาลูลอน จากประเทศฝรั่งเศส เหมาะกับทุกสภาพผิวและผิวบอบบาง สารที่ออกฤทธิ์ทุกตัวได้ผ่านงานวิจัยและการคัดสรรค์จากทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่นำมาผสมผสานในสัดส่วนที่ลงตัว ทำให้ได้ มาส์ก ที่ดีที่สุดในยามนอน

         

 

“ยูตะ ฮาดะ” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ เดือนกันยายน พ.ศ. 2556 ด้วยคุณภาพและการยอมรับของกลุ่มลูกค้า วันนี้ “ยูตะ ฮาดะ” กระจายช่องทางการจำหน่ายถึง 5,300 แห่ง ผ่านความร่วมมือกับคู่ค้าอย่าง   7-ELEVEN และ 7-Catalog การที่    “ยูตะ ฮาดะ” ได้รับโอกาสครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์ที่ดีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมาก และเป็นการสร้างการรับรู้ และการยอมรับในตัวโปรดักส์ ไปยังกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยเทรนด์สาวๆ ในปัจจุบันที่รักความสวยความงาม หันมาดูแลผิวพรรณบนใบหน้า และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ดีอย่างเซเว่น อีเลฟเว่น บวกกับโปรดักส์ที่มีคุณภาพ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมาส์กหน้า “ยูตะ ฮาดะ” จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับ หากพูดถึงมาส์กหน้าใส ต้องนึกถึง “ยูตะ ฮาดะ” เป็นอย่างแรก โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์ ได้ที่ https://www.facebook.com/yutaahada711 นายสมัชญ์พล  กล่าวทิ้งท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ก.ค. 2558 เวลา : 13:41:41
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 7:18 pm