การตลาด
เคเอฟซี ปรับรูปแบบร้านนำร่อง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สร้างประสบการณ์ใหม่ด้านนวัตกรรมและดีไซน์ ปักมุดจุดแฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่


"เคเอฟซี"ปล่อยกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ ด้วยดีไซน์และนวัตกรรมภายในร้านเคเอฟซี ประเดิมสาขานำร่องที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หวังเป็นจุดพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ของลูกค้าทุกกลุ่ม สร้างประสบการณ์พิเศษผ่านรูปแบบการตกแต่งและเทคโนโลยีทันสมัยที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ (New Gen)

 



 

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไปเคเอฟซี ประจำประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ร้านเคเอฟซีใหม่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นร้านนำร่องในการปรับเปลี่ยนเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าปัจจุบัน ด้วยการพัฒนากระบวนการการให้บริการที่รวดเร็วขึ้นและยังสะดวกแก่ลูกค้าในการรับบริการ รวมถึงการปรับปรุงขั้นตอนและรูปแบบการทำงานในครัวและแคชเชียร์ด้านหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและย่นระยะเวลาที่ลูกค้าต้องรอ ด้วยการนำเทคโนโลยีการรับออร์เดอร์มาตรฐานระดับโลกมาใช้ หรือ SOP (Speed Up Ordering Process)  ที่จะเพิ่มความเร็วในการสั่งซื้อและรับอาหาร  โดยระบบ SOP ใหม่นี้ จะทำให้เคเอฟซีสามารถให้บริการลูกค้าได้เพิ่มขึ้นจากปัจจุบัน 41 คนต่อชั่วโมงเป็น 83 คนต่อชั่วโมง ลูกค้าสามารถสั่งอาหารและจ่ายเงินได้ที่แคชเชียร์  แล้วไปรอรับอาหารได้ที่จุดบริการรอรับอาหาร

 



 

 

และเพื่อเป็นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มเจนวาย ที่มีการใช้ชีวิตแบบบนมือถือ (Mobile on a Go) และแบบคนเมือง ซึ่งนิยมพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงอยู่เสมอ และมองหาสถานที่แฮงเอ้าท์ใหม่ๆ ที่มีบริการอินเตอร์เนตและไวไฟ (WIFI) เพื่อความสะดวกในการใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในชีวิตประจำวันของคนกลุ่มนี้ไปแล้วในปัจจุบัน โดยกลุ่มคนเหล่านี้นิยมเสริช์ แชท และแชร์ ประสบการณ์ ความคิดเห็น ความรู้สึก และความสนใจในรูปแบบต่างๆ อาทิ สถานท่องเที่ยว ร้านอาหาร เมนูอาหารใหม่ๆ บนโลกออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ  และในโอกาสเปิดสาขาใหม่นี้ เคเอฟซีขอมอบความพิเศษสุดคุ้มแก่ลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมเติมฟรีได้ไม่จำกัด ณ จุดบริการเครื่องดื่มตลอดระยะเวลาที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน รวมถึงบริการไวไฟฟรี ซึ่งทางร้านยังได้จัดให้มีปลั๊กไฟภายในพื้นที่นั่งรับประทานในสาขาเพิ่มอีกด้วย”

 

 

ร้านเคเอฟซี สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ยังมีพื้นที่ห้องเป็นสัดส่วน ไว้บริการลูกค้าสำหรับพบปะสังสรรค์หรือประชุมเป็นกลุ่มๆ โดยรองรับจำนวนคนในพื้นที่ได้ประมาณ 20-30 คน ผู้ใช้บริการสามารถแสดงข้อมูลหรือพรีเซ้นเตชั่นส์ขึ้นจอทีวีที่ติดตั้งไว้ โดยเชื่อมต่อสัญญาณจากโน้ตบุ้ค ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ใช้บริการได้ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ในระยะเวลาเปิดให้บริการ” นางแววคนีย์กล่าว 
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.ย. 2558 เวลา : 16:49:21
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:05 am