กองทุนรวม
ทิสโก้ส่ง "ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%" กองที่ 22 หลังหุ้นไทยดิ่งแรงสุดในรอบ 2 ปี แนะช้อนรับขาขึ้น


ทิสโก้คว้าจังหวะหุ้นไทยลงแรง ส่ง “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%” กองที่ 22 ช้อนหุ้นไทยพื้นฐานดี หลัง SET Index ดิ่งแรง หลุด 1,300 จุด เป็นจังหวะเข้าลงทุน เป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ใน 8 เดือน หรือ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งหลังจากเปิดให้ซื้อขายได้ทุกวันทำการ มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท เสนอขาย 15-16 ธ.ค. 58 นี้

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า จากสถานการณ์ความกังวลการปรับขึ้นดอกเบี้ยของเฟด รวมถึงราคาน้ำมันโลกที่ดิ่งลงอย่างรุนแรง จนส่งผลให้ SET Index หลุดกรอบ 1,300 จุด ต่ำสุดในรอบ 2 ปี ล่าสุด เพื่อเป็นการจับจังหวะลงทุนในช่วงเวลาที่เหมาะสม บลจ. ทิสโก้ จึงเปิดเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #22 (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund 22) โดยตั้งเป้าหมายการเลิกโครงที่ 8% ภายในเวลา 8เดือน หรือ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งหลังจากเปิดให้ผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถซื้อขายได้ทุกวันทำการ ซึ่งการกำหนดเป้าหมายดังกล่าวไม่ใช่ประมาณการหรือการรับประกันผลตอบแทนตามเป้าหมายเมื่อเลิกกองทุนและเป็นเป้าหมายก่อนหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง โดยเปิดเสนอขายครั้งแรกวันที่ 15-16 ธ.ค. 58 นี้

“ดัชนี SET Index ปรับตัวลงแรงจนหลุดกรอบ 1,300 จุดมาตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สาเหตุหลักมาจากราคาน้ำมันโลกที่ร่วงลงอย่างต่อเนื่องรวมถึงความกังวลในการปรับขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ซึ่งทั้งสองปัจจัยสร้างความกังวลให้แก่นักลงทุนว่าจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลก ตลาดหุ้นทั่วโลกจึงปรับฐานลงรวมถึงตลาดหุ้นไทย อย่างไรก็ตาม เรามองว่าปัจจัยดังกล่าวส่งผลกระทบต่อหุ้นไทยในระยะสั้นๆ แต่ในระยะกลางถึงยาว ภาพรวมเศรษฐกิจและปัจจัยพื้นฐานในประเทศยังค่อนข้างดี จากมาตรการการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล อาทิ การอนุมัติโครงการเมกะโปรเจคต่างๆ และการออกมาตรการเงินกู้ดอกเบี้ยผ่อนปรนสำหรับเกษตรกร ข้าราชการ และผู้ประกอบการ SME เป็นต้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาคการลงทุนและการบริโภคภายในประเทศ

ดังนั้น การที่ดัชนี SET Index ปรับฐานลงมา เราจึงมองว่าเป็นจังหวะในการเข้าลงทุน โดยเชื่อว่าการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐจะเป็นตัวผลักดันเศรษฐกิจและสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน ทำให้ตลาดหุ้นไทยให้ปรับตัวขึ้นได้ในไม่ช้า จึงแนะนำทยอยซื้อที่ระดับต่ำกว่า 1,300 จุด” นายสาห์รัช กล่าว

ทั้งนี้ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #22” เป็นทริกเกอร์ฟันด์เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และ/หรือตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) โดยมีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท ผู้สนใจลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2558 เวลา : 18:07:41
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:41 pm