การตลาด
อิชิตัน อัดซัมเมอร์โปรโมชั่นแจก 2 คอนโดหรูและเบนซ์ GLA200


อิชิตัน กรุ๊ป จัดทัพต้อนรับหน้าร้อนรับมือแข่งเดือดค้าปลีก ดันกลยุทธ์ “ดึงสินค้าออกจากตู้แช่” ช่วยร้านค้าขายสินค้าเร็วขึ้น ด้วยซัมเมอร์โปรโมชั่นสุดสตรองที่ทุกคนตั้งตารอ “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ตอนรางวัลแห่งชีวิต” แจกรางวัลยิ่งใหญ่ที่ทุกคนฝันอยากครอบครอง ด้วย 2 คอนโดสุดหรูกลางทองหล่อ และริมแม่น้ำเจ้าพระยา พ่วงแจกเบนซ์ GLA200 อีก 28 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 83 ล้านบาท คาดดันตลาดชาพร้อมดื่มปี 59 โต 10%


ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทุกหน้าร้อนซึ่งเป็นฤดูกาลขายของธุรกิจเครื่องดื่ม ทุกบริษัทต่างเตรียมกลยุทธ์การขายที่แตกต่างกันไป สำหรับ อิชิตัน กรุ๊ป ได้เตรียมซัมเมอร์โปรโมชั่นแคมเปญ “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง” ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6 ในปีนี้ใช้ชื่อ “ตอนรางวัลแห่งชีวิต” เลือกของรางวัลสุดหรูที่คนทุกระดับชั้น ฝันจะครอบครอง ได้แก่คอนโดมิเนียมใน 2 ทำเลทองของกรุงเทพ คือ เอช คิว บาย แสนสิริ กลางซอยทองหล่อ มูลค่า 15 ล้านบาท และ เดอะ ริเวอร์ บายไรมอน แลนด์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่า 10 ล้านบาท นอกจากนั้นยังเพิ่มการแจกรถยนต์ เมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น GLA 200 URBAN อีก 28 คัน โดยเริ่มส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2559 และจับรางวัลครั้งแรก 7 มีนาคม ถึง 21 เมษายน 2559

 

การเลือกใช้ของรางวัลหรูทั้งคอนโดมิเนียม และรถเบนซ์ คือ กลยุทธ์ของอิชิตันที่ต้องการ “ดึงสินค้าออกจากตู้แช่ร้านค้าปลีก” เพื่อสู้ศึกสภาพการแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกที่เป็นไปอย่างเข้มข้น แต่ละแบรนด์อาจใช้เครื่องมือทางการตลาดที่แตกต่างกันไป เช่น การลดราคาเพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อ ส่วนอิชิตันนอกจากจะใช้กลยุทธ์ไซส์ซิ่ง เพิ่มความหลากหลายของขนาดสินค้าโดยหลีกเลี่ยงสงครามราคา เพื่อคงไว้ซึ่งผลกำไรตามเป้าหมายและผลประกอบการ

โดยรวมแล้ว กลยุทธ์ “ดึงสินค้าออกจากตู้แช่ร้านค้าปลีก” ใช้ของรางวัลมูลค่าสูงที่ทุกคนฝันจะได้ครอบครอง จะเป็นการสร้างความต้องการให้ผู้บริโภคเจาะจง เลือกซื้อ สินค้าในเครืออิชิตันเท่านั้น ไม่สามารถทดแทนด้วยสินค้าแบรนด์อื่นได้” “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ตอนรางวัลแห่งชีวิต” แจกรางวัลยิ่งใหญ่จำนวน 30 รางวัล

รางวัลที่ 1 ได้แก่ คอนโดมิเนียมสุดหรูกลางซอยทองหล่อ จากเอช คิว บาย แสนสิริ พื้นที่ 80.94 ตร.ม. จำนวน 1 ห้อง มูลค่า 15 ล้านบาท รางวัลที่ 2 คอนโดมิเนียม เดอะ ริเวอร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ 69 ตร.ม.จำนวน 1 ห้อง มูลค่า 10 ล้านบาท และรางวัลที่ 3 ได้แก่ รถยนต์ เมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น GLA 200 URBAN จำนวน 28 คัน พร้อมประกันภัยชั้น 1 มูลค่ารางวัลละ 2,090,000บาท จำนวน 28 รางวัล ร่วมลุ้นรางวัลแห่งชีวิตได้ง่ายๆ เพียงแค่กด *711* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง อิชิตัน เย็นเย็น และไบเล่ ทุกขนาด ทุกรสชาติ ทางโทรศัพท์มือถือ ฟรีทุกเครือข่าย ประกาศผลวันจันทร์ –ศุกร์ ที่ www.ichitandrink.com เวลา 5 โมงเย็น

 

อิชิตัน กรุ๊ป ประกาศความพร้อมสู้ศึกเต็มที่ โดยอาศัยสภาพอากาศของไทยที่ร้อนหนักขึ้นทุกปีซึ่งส่งผลดีโดยตรงกับธุรกิจเครื่องดื่ม ประกอบกับในสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจค้าปลีกทั้งโมเดิร์นเทรด รวมถึงร้านค้าส่งและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมต้องวางแผนการขายอย่างรัดกุม หากเห็นโอกาสหรือช่องทางใดที่สามารถผลักดันสินค้าได้เร็ว แรง ก็ต้องรีบคว้าไว้อย่างแน่นอน และหาก “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ตอนรางวัลแห่งชีวิต” เป็นไปตามเป้าหมาย คาดว่าจะมีส่วนสำคัญในการผลักดันตลาดชาพร้อมดื่มโดยรวมให้ขยายตัวไม่ต่ำกว่า 10% จากปีที่ผ่านมา


LastUpdate 26/02/2559 11:46:50 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:27 am