การตลาด
ลาซาด้า ฉลองครบรอบ4 ปีลดแรง90% มหกรรมซื้อขายออนไลน์15-18มี.ค.นี้


 


“ลาซาด้า”  ห้างสรรพสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ4 ปีแห่งความสำเร็จคืนกำไรให้ผู้บริโภคด้วยแคมเปญ “Birthday Sale!เกิดต้องช้อป!” มหกรรมซื้อขายสินค้าออนไลน์ตลอด 4 วัน ระหว่าง 15 – 18 มี.ค. 2559 ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 90% ในทุกหมวดสินค้า ทั้งสินค้าไอที อุปกรณ์กีฬา ยานยนต์ และสินค้าในหมวดสุขภาพและความงาม เริ่มตั้งแต่เวลา 0.01 น.ของวันที่ 15 มีนาคม เป็นต้นไป
 


นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า  4 ปีของลาซาด้า ซึ่งเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีธุรกิจใน 6 ประเทศ รวมอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn) ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในปี 2558 ที่ผ่านมีมูลค่าซื้อขายสินค้าโดยรวมสูงถึง 4.6 หมื่นล้านบาท จากทั้ง 6 ประเทศ  

เฉพาะในไทยมีมูลค่าการซื้อขายสูงถึง 10,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา มีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 16 ล้านชิ้น จากร้านค้าขนาดย่อม ขนาดกลาง หรือแม้กระทั่งแบรนด์สินค้าชั้นนำ รวมมีผู้ค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มมากกว่า 8,400 รายและมีผู้เข้าชมสินค้าในเวบไซต์ลาซาด้ามากกว่าคู่แข่งราว 3 เท่าตัว โดยสินค้าขายดีของลาซาด้าได้แก่ผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ อันดับ1. ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงใบหน้า 2. เครื่องสำอาง 3.นาฬิกา 4. เสื้อผ้าและ 5.เครื่องใช้ไฟฟ้า
 
 

สำหรับมหกรรมซื้อขายสินค้าออนไลน์ฉลองครบรอบสี่ปีในครั้งนี้ ลาซาด้าพร้อมนำเสนอความหลากหลายของสินค้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ พร้อมดีลสุดพิเศษและส่วนลดกว่า 90%  จากสินค้าในแต่ละหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไอที อุปกรณ์กีฬา ยานยนต์ และสินค้าในหมวดสุขภาพและความงาม นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางการค้าชั้นนำ อาทิ แอปเปิ้ล ไมโครซอฟท์ เจบีแอล เบบี้เลิฟ และเมย์เบลลีน ที่ได้นำสินค้ามาร่วมจัดรายการในมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งนี้ด้วย

ในแคมเปญ “Birthday Sale! เกิดต้องช้อป!” เพื่อฉลองครบรอบสี่ปีของลาซาด้าในครั้งนี้ พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้พบกับโอกาสดี ๆ จากลาซาด้า หลายอย่างดังนี้

-โปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ
-การแฟลชเซลส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกสี่ชั่วโมง
-มีสินค้ากว่า 400 ชิ้น ที่นำมาลดราคาล้างสต๊อก เริ่มต้นที่ 40%ทุกวัน
- พบกับสินค้าวันละหนึ่งชนิด ในราคาสุดเซอร์ไพรส์เพียง 4 บาท ใน1 สัปดาห์ก่อนงาน ระหว่างวันที่ 7 – 14 มีนาคมนี้
-ร่วมเล่นเกมชิงรางวัลจากเว็บไซด์ และโซเชียลมีเดียของลาซาด้า
-ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่นทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าในเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซด์ของลาซาด้า
 
 
นอกจากนี้ลาซาด้ายังเลือกสรรสินค้าไฮไลท์จากหลากหลายหมวดหมู่ สินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ รวมไปถึงจัดโปรโมชันร่วมกับธนาคารพันธมิตรและบริษัทด้านโทรคมนาคม ในมหกรรมซื้อขายสินค้าออนไลน์ตลอด 4 วันเต็ม

โอกาสดี ๆ อย่างนี้ไม่ได้มาบ่อยสามารถร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปีกันได้ที่เวบไซต์  http://www.lazada.co.th/birthday-sale หรือแอปพลิเคชันของลาซาด้าบนสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ หรือ ไอโอเอส เริ่มคลิกเข้าไปได้ตั้งแต่เวลา 0.01น.ของวันที่ 15 มีนาคม 2559 นี้


 
 

LastUpdate 08/03/2559 20:45:00 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:21 pm