การตลาด
แคนนอน ไฮยีน เปิดตัว Imagine ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำรูปโฉมใหม่






 


 แคนนอน ไฮยีน ผู้นำด้านบริการสุขอนามัยภัณฑ์ในระดับสากลมายาวนานกว่า 60 ปี ภายใต้การบริหารของบริษัทรักษาความปลอดภัย พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด และเป็นหนึ่งบริษัทในเครือโอซีเอส กรุ๊ป จากประเทศอังกฤษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขอนามัยรูปโฉมใหม่ดีไซน์สุดล้ำโฉบเฉี่ยวภายใต้ชื่อ Imagine ปฎิวัติรูปแบบเดิม ๆ ของผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งาน
 
 
 
 

มร.เซบัสเตียน พาวเวอร์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัทรักษาความปลอดภัย             พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า “ พีซีเอส เป็นผู้ให้บริการบริหารอาคารแบบครบวงจร ซึ่งปัจจุบันกลุ่มโอซีเอส ได้จัดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็น 4 กลุ่มธุรกิจหลักคือ กลุ่มธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มธุรกิจค้าปลีกหรือห้างสรรพสินค้า กลุ่มอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย  และกลุ่มสุดท้ายคือธุรกิจโรงพยาบาลและสถานศึกษา   เราให้ความสำคัญอย่างมากกับความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าในทุกๆด้าน รวมถึงด้านสุขอนามัยในห้องน้ำที่เป็นส่วนหนึ่งในอาคาร  แนวโน้มของตลาดด้านสุขอนามัยในห้องน้ำกำลังเป็นที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดในแถบภาคพื้นเอเซียที่กำลังตื่นตัวในเรื่องของการดูแลรักษาความสะอาด เราจึงมองว่า ธุรกิจแคนนอนไฮยีน ยังสามารถเติบโต เป็นดาวรุ่งของกลุ่มโอซีเอสได้ในอนาคต    
 
 

ล่าสุด เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจร ในส่วนของบริการสุขอนามัยภัณฑ์ในห้องน้ำ บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีใหม่ระดับโลก และเราคาดหวังให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือระดับ              เพราะความพึงพอใจของลูกค้าคือนโยบายที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด”
 
 
 
 
 

นางสาวอคริมา อภิพรพัชร ผู้อำนวยการส่วนธุรกิจแคนนอน ไฮยีน กล่าวว่า “แคนนอน ไฮยีน เป็นผู้นำด้านบริการและผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำ ที่ส่งมอบประสบการณ์ในห้องน้ำที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้ามายาวนานกว่า 60 ปี ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ด้วยบริการที่ครบวงจรและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องจ่ายสบู่ เครื่องกระจายกลิ่นหอม สุขอนามัยภัณฑ์สำหรับสุภาพสตรี รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จ่ายน้ำยาฆ่าเชื้อ            แบบต่างๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่ห้องน้ำถือว่ามีส่วนสำคัญ ในการสะท้อนถึงภาพลักษณ์           ทางธุรกิจ
 
 
 
ดังนั้นการดูแลห้องน้ำให้มีความสะอาดถูกสุขลักษณะอยู่เสมอจึงถือเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับทุกองค์กร อย่างไรก็ดี สิ่งที่ แคนนอน ไฮยีน ให้ความสำคัญสูงสุดนั้นไม่ใช่แค่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ หรือการบริการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความพอใจของผู้ใช้ ที่ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ให้เกิดความประทับใจสูงสุดอีกด้วย”
 
 
 
 
 
ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำใหม่ล่าสุดประกอบด้วย เครื่องจ่ายสบู่เหลวอัตโนมัติขนาด             500 มล. เครื่องพ่นสเปรย์สบู่ขนาด 400 มล. ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ Shake and Wake ที่มีขนาดเล็กลงและเข้มข้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า ไม่ใช้แบตเตอรี่และสามารถติดตั้งบนผนังหรือในถังน้ำได้  ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด         มีขนาดที่เล็กลงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งถือว่ามีขนาดเล็กกว่ารายอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด ขณะที่สีสันมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่สีขาว ดำและสีเงิน และยังมีสีอื่นๆ ให้เลือก อีกมากมาย และยังมาพร้อมคุณสมบัติที่ปรับเปลี่ยนได้ง่าย โดยที่ฝาหน้าของอุปกรณ์สามารถถอด เปลี่ยนได้ ทำให้สามารถเปลี่ยนสีสันในห้องน้ำได้ด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่ามาก และอุปกรณ์ทุกชิ้นจะติดตั้งระบบ  RFID ไว้ด้วย  
 
 
 

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ยังได้รวบรวมคุณสมบัติที่ได้รับความนิยมในผลิตภัณฑ์เดิมเอาไว้ด้วย อาทิ เครื่องจ่ายสบู่เหลวอัตโนมัติขนาด 1,100 มล. ซึ่งเป็นขนาดที่จ่ายสบู่ได้จำนวนครั้งที่มากที่สุดในตลาด  EcoFresh – นวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีเซลล์พลังงาน เพื่อช่วยกระจายกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยให้คงความหอมสดชื่นตลอดวัน และ CannonCurve ที่สามารถตกแต่งให้เข้ากับผนังห้องน้ำได้อย่างลงตัว  
 
 
 
 
“การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Imagine ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกิจให้ล้ำหน้าขึ้นไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์ที่ปฏิวัติภาพเดิม ๆ ของผลิตภัณฑ์สุขอนามัยที่เป็นแค่อุปกรณ์ใช้งานในห้องน้ำ เปลี่ยนมุมมองของผู้ใช้ให้สัมผัสถึงความพิเศษของดีไซน์ที่ผสมผสานกับฟังก์ชันการทำงานที่           ครบวงจร และสีสันใหม่ๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของอาคารสถานที่ให้ผู้ใช้ได้มีประสบการณ์ที่เหนือกว่าห้องน้ำทั่ว ๆ ไป ซึ่งขนาดและรูปทรงของดีไซน์ใหม่นี้จะมีความโฉบเฉี่ยวทันสมัยกะทัดรัดแต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมรองรับเทคโนโลยี RFID (Radio Frequency Identification) เพื่อส่งมอบบริการให้กับลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างตรงจุด ซึ่งเราคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ชุดนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของความพึงพอใจของผู้ใช้อาคารสถานที่ และร่วมปฏิวัติรูปแบบของห้องน้ำเดิมๆ ไปกับเราเพื่อให้เกิดการยกระดับและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น  โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา” นางสาวอคริมา กล่าวสรุปเพิ่มเติม




 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 เม.ย. 2559 เวลา : 22:05:00
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 6:59 pm