กองทุนรวม
หลักทรัพย์บัวหลวงเปิดโครงการใหม่ไอเดียเด็ด DW01 Master 2016


 


หลักทรัพย์บัวหลวงเปิดตัวโครงการ 'DW01 Master 2016' ประกาศเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งให้ความรู้และความเข้าใจการลงทุนในตราสาร DW แบบครบเครื่อง ผ่านการเรียนออนไลน์ เข้าใจง่ายด้วยคลิปสั้น เจาะลึกเรื่องสำคัญ ลงทุนจริงพร้อมเวิร์คช็อปสุดเข้ม ตามนิยามรู้จริงกับสนามจริง สะท้อนภาพผู้นำตลาดใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) 5 ปีซ้อน

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าท่ามกลางภาวะตลาดหุ้นผันผวน บริษัทยังคงเดินหน้าจัดโครงการที่มีประโยชน์ต่อนักลงทุน โดยได้เปิดตัวโครงการ DW01 Master เพื่อส่งเสริมการให้ความรู้และความเข้าใจอย่างถูกต้องในการลงทุนใน DW ซึ่งในปีแรกนี้มีสโลแกนว่า “DW01 Master 2016 จะหมีหรือกระทิง...ก็ซิ่งได้”
 
 
 

“จากความสำเร็จของโครงการแข่งขันพร้อมเรียนรู้ด้านการลงทุน “The Stock Master” ซึ่งเน้นให้ความรู้เรื่องการลงทุนในหุ้นที่จัดต่อเนื่องมาถึง 4 ปี และได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุน หลักทรัพย์บัวหลวงจึงขยายรูปแบบการเรียนรู้การลงทุนในสนามจริงมายังผลิตภัณฑ์ DW ที่จะสร้างความรู้ตลอดกระบวนการลงทุนตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อให้สามารถลงทุนด้วยความเชื่อมั่นกับการเพิ่มทางเลือกในการบริหารพอร์ตทั้งภาวะตลาดขาขึ้นและขาลง และที่สำคัญจากการที่ DW เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรได้ดี แต่ในขณะเดียวกันหากลงทุนใน DW แบบขาดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องอาจประสบกับการขาดทุนที่มากได้เช่นกัน ในฐานะที่เราเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์นี้ การจัดโครงการ DW01 Master 2016 ขึ้นมา ถือเป็นความรับผิดชอบอย่างหนึ่งต่อสังคมการลงทุนด้วย” นายบรรณรงค์ กล่าว


ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการ DW01 Master 2016 จะได้สัมผัสเครื่องมือช่วยลงทุนที่ล้ำสมัย ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่หลักทรัพย์บัวหลวงพัฒนาสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะได้แก่ BUALUANG CONNEX บริการที่บริษัทส่งตรงข้อมูลข่าวสารการลงทุนถึงลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเกาะติดสถานการณ์การลงทุนได้อย่างใกล้ชิด มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เช่น DW01 ที่ใกล้ครบอายุหรือ DW01 ที่ควรระมัดระวังในการลงทุน รวมถึง Bualuang iAlgo เครื่องมือช่วยจำกัดความเสี่ยง ด้วยการส่งคำสั่งซื้อขายแบบอัตโนมัติ และอีกเครื่องมือสำคัญเพื่อช่วยปรับปรุงพฤติกรรมการลงทุน Bualuang iTracker ที่จะมาช่วยสรุปและวิเคราะห์ผลการลงทุนเหมือนเป็นสมุดพกการลงทุน


ในส่วนของหลักสูตรอบรมและเวิร์คช็อปต่างๆ ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเรียนผ่านคอร์สออนไลน์ได้ตามเวลาที่สะดวกตลอดหลักสูตร หรือเปิดดูย้อนหลังผ่านเว็บไซต์ www.bualuang.co.th/investmentstation และแอพพลิเคชั่น BUALUANG CONNEX ตลอด 24 ชั่วโมง โดยหลักทรัพย์บัวหลวงได้จัดทำคลิปวิดีโอแบบเจาะลึกในแต่ละเรื่อง ความยาวแต่ละคลิปไม่เกิน 5 นาที เน้นให้เข้าใจได้ง่ายและกระชับ สอดคล้องกับพฤติกรรมนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ต้องการอะไรที่ไม่ยุ่งยาก
นายบรรณรงค์กล่าวเพิ่มเติมว่าโครงการ DW01 Master 2016 จะจัดการเรียนรู้แบบ “รู้จริงกับสนามจริง” โดยทีมกูรูหลักทรัพย์

บัวหลวงและวิทยากรรับเชิญสุดพิเศษในแวดวงการลงทุน คุณหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ เทรดเดอร์อิสระที่ประสบความสำเร็จมาร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับในการลงทุน ดังนั้น ผู้ร่วมโครงการจะได้รับเคล็ดลับการลงทุนทั้งจากมุมมองของผู้ออกผลิตภัณฑ์และจากนักลงทุนตัวจริง นอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้ประสบการณ์เทรดแบบสดๆ ผ่าน Live Trade Show ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครจะได้เห็น

และที่พิเศษสุดคือ Your 1st DW01 โดยหลักทรัพย์บัวหลวงจะมอบ SET50DW01 ทั้งแบบ Call และPut เข้าบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผู้เข้าร่วมโครงการมูลค่ารวม 2,000 บาท โดยโอนเข้าพอร์ตทันที และพร้อมเปิดให้ซื้อขายจริงตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งจะทำให้ผู้ร่วมโครงการ DW01 Master 2016 ได้มีประสบการณ์เข้าใจ DW ในแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” ส่วนการวัดผลงานของผู้เข้าร่วมโครงการเราจะดูจากค่าเฉลี่ยผลตอบแทน (Expectancy) จากการซื้อขายที่คำนวณได้จากระบบ Bualuang iTracker ซึ่งมีความแม่นยำเชื่อถือได้

นอกจากนี้ นายบรรณรงค์ยังเผยว่าภาพรวมการซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrant : DW) ปีนี้ ยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ออก DW ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยเมื่อคิดจากมูลค่าการซื้อขายสะสมปี 2558 อยู่ที่ 44.0% และยอดการถือครอง DW โดยนักลงทุนเฉลี่ยในปี 2558 อยู่ที่ 43.9%

โดยปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จมาจากความโดดเด่น 3 ด้านได้แก่ 1. การทำ Market Making ที่สมบูรณ์แบบทำให้การเคลื่อนไหวของราคา DW จะสอดคล้องกับหุ้นอ้างอิงอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าจึงมีความเชื่อมั่นในตราสารที่ออกโดยบริษัทฯ 2. มีความมั่นคงทางการเงิน ฐานการเงินแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับสูง และ 3. กระบวนการให้ความรู้ลูกค้าอย่างจริงใจ เพื่อให้นักลงทุนมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ ด้วยการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังจัดทำเว็บไซต์ www.blswarrant.com เพื่อเป็นแหล่งสนับสนุนข้อมูลสำหรับผลิตภัณฑ์ DW01 โดยเฉพาะ ควบคู่กับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารถึงลูกค้าผ่านสื่อช่องทางอื่นๆ ที่รวดเร็วและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล ได้แก่ เฟซบุ๊ก ตลอดจนแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่หลักทรัพย์บัวหลวงพัฒนาขึ้น


“ปีนี้คาดว่าตลาดหุ้นยังคงผันผวน ดังนั้น DW จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักลงทุนในการบริหารพอร์ต นักลงทุนจึงจำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานและเรียนรู้เทคนิคการลงทุนจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ เพื่อใช้ DW เป็นเครื่องมือการทำกำไรและบริหารความเสี่ยงได้อย่างถูกต้อง ซึ่งโครงการ DW01 Master 2016 ถือเป็นทางเลือกที่ดีในการติดอาวุธทางความรู้ให้กับนักลงทุน” นายบรรณรงค์กล่าว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ DW01 Master 2016 สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครออนไลน์ผ่านwww.bualuang.co.th/investmentstation และ www.blswarrant.com พร้อมชำระค่าสมัครจำนวน 4,000 บาท เปิดรับสมัครจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 พ.ค. 59  







 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 เม.ย. 2559 เวลา : 18:29:36
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:06 pm