การตลาด
อิเกียเรียกคืนผ้าคลุมชุดค้างคาว รุ่น LATTJO/ลัททิโอ


 


อิเกียเรียกคืนผ้าคลุมชุดค้างคาว รุ่น LATTJO/ลัททิโอ หลังได้รับรายงานว่าเด็ก 3 ราย มีแผลขีดข่วนบริเวณลำคอ เนื่องจากปลดแถบหนามเตยยึดผ้าคลุมออกได้ยาก
 
ขณะนี้ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บที่ต้องเข้ารับการรักษา อย่างไรก็ดี อิเกียเลือกใช้มาตรการป้องกันเบื้องต้นด้วยการเรียกคืนสินค้าดังกล่าว เพื่อป้องกันความเสี่ยงของการบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุผ้ารัดคอ
 
 
 
 
Cindy Andersen, Business Area Manager แผนกสินค้าเด็กอิเกียกล่าวว่า “อิเกียไม่เคยลดทอนด้านความปลอดภัยของเด็กๆ และไม่อาจยอมรับความเสี่ยงหากเด็กๆ ต้องบาดเจ็บขณะเล่น ผลการสืบสวนหลังได้รับรายงานจากลูกค้าบ่งชี้ว่า แถบหนามเตยที่ใช้ยึดผ้าคลุมปลดออกได้ค่อนข้างยาก และอิเกียควรตั้งข้อกำหนดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการใช้แถบหนามเตยชนิดนี้ ดังนั้นเพื่อรับมืออย่างทันท่วงที อิเกียจึงเรียกคืนสินค้าดังกล่าว รวมทั้งปรับปรุงสินค้าอื่นๆ ที่จะผลิตออกมาในอนาคตให้ปลอดภัยสำหรับเด็กมากกว่าเดิม ด้วยการตั้งข้อกำหนดใหม่ให้รัดกุมยิ่งขึ้น”
 
อิเกียจึงขอให้ลูกค้าหยุดใช้ผ้าคลุมชุดค้างคาว รุ่น LATTJO/ลัททิโอ ทันทีและนำมาคืนที่แผนกเปลี่ยนคืนสินค้า ชั้น G อิเกีย บางนา พร้อมรับค่าสินค้าคืนเต็มจำนวน ทั้งนี้ อิเกียขอความกรุณาลูกค้านำใบเสร็จมาแสดง เพื่อระบุเลขที่ใบเสร็จในเอกสารประกอบการทำคืนเงินตามกฎของกรมสรรพากรไทย หากลูกค้าไม่มีใบเสร็จ อิเกียขออนุญาตคืนเงินค่าสินค้าในรูปแบบของบัตรของขวัญอิเกีย
 
ผ้าคลุมชุดค้างคาว รุ่น LATTJO/ลัททิโอ เริ่มวางจำหน่ายที่สโตร์อิเกียทั่วโลกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558
 
ลูกค้าสามารถนำผ้าคลุมชุดค้างคาว รุ่น LATTJO/ลัททิโอ มาคืนที่สโตร์อิเกียเพื่อรับค่าสินค้าคืนเต็มจำนวนตามรายละเอียดที่ระบุไว้ข้างต้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th หรือสอบถามแผนกลูกค้าสัมพันธ์ +66 2 708 7999
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 เม.ย. 2559 เวลา : 19:38:54
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:05 am