การตลาด
พาเวอร์มอลล์ จัดแคมเปญ POWER MALL SMART SUMMER โหนกระแสสินค้าหน้าร้อน


            

POWER MALL รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า จัดแคมเปญ POWER MALL SMART SUMMER โหนกระแสสินค้าหน้าร้อน เร่งทำตลาดจากกลุ่มสินค้าทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม โดยเฉพาะกระแสแอร์อินเวอร์เตอร์ที่มาแรง พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2559 ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ 
          
นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ใน 3 เดือนแรกของปีนี้ POWER MALL มียอดขายที่ดีโดยสินค้าที่มีการเติบโตที่ดี คือ กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (Home Appliances) สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก (Small Appliances) สำหรับในเดือนมีนาคมซึ่งเป็นซีซั่นสำคัญในการทำตลาดตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลมที่มีการเติบโตสูงขึ้นทุกปี มีมูลค่าตลาดกว่า 20,000 ล้านบาท           
 
 
          
สำหรับปีนี้ POWER MALL คาดการณ์ว่าตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทำความเย็นจะเติบโตสูงจากปีก่อน และตลาดหลักของสินค้าคือเครื่องปรับอากาศ(แอร์) ที่ลูกค้านิยมซื้อจะอยู่ที่ขนาด 13,000 – 18,000 BTU ซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงแอร์อินเวอร์เตอร์ที่มีเทคโนโลยีช่วยประหยัดพลังงาน ถึง 68% และในปีนี้ สำหรับ POWER MALL ซึ่งเป็น No.1 LIFESTYLE ELECTRONIC DESTINATION เราเป็นผู้นำที่ให้ความสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีแก่ลูกค้า รวมทั้งเน้นให้ความรู้ แนะนำสินค้าให้กับลูกค้าเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่และฟังค์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น น้ำยา R32 สารทำความเย็นประสิทธิภาพสูง เย็นเร็ว เย็นจัดประหยัดพลังงาน , เซ็นเซอร์อัจฉริยะกระจายความเย็น , เทคโนโลยีไล่ยุง หรือที่มีระบบกรองอากาศช่วย ดักจับแบคทีเรียและเชื้อไวรัส ช่วยป้องกันการเกิดภูมิแพ้ จนไปถึงให้ความชุ่มชื้นกับผิว เป็นต้น 
         
 ทั้งนี้นายจักรกฤษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ร้อนนี้เชื่อมั่นว่าจะส่งผลให้ตลาดเครื่องทำความเย็นมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น 20 % ในหน้าร้อนนี้ โดยเฉลี่ยผู้บริโภคจะซื้อสินค้าทำความเย็นโดยเฉพาะแอร์และตู้เย็นในหน้าร้อนอยู่ที่ 40% ของยอดขายทั้งปี และในส่วนของ Power Mall เองมีการเติบโตจากการทำตลาดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานี้อยู่ที่ 24% สำหรับปัจจัยที่ทำให้ตลาดแอร์เติบโตขึ้น มาจากปัจจัยดังนี้ 1. ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตของเครื่องปรับอากาศที่ใหญ่มากและส่งออกไปทั่วโลก 2. การปรับตัวของช่องทางค้าปลีกโดยมีการขยายตลาดแอร์มากขึ้นด้วย " 
         
 "นอกจากตลาดแอร์ที่น่าจับตามองในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วนั้น พัดลม เป็นกลุ่มสินค้าทำความเย็นที่น่าสนใจ ที่มีการปรับสินค้าขึ้นมาแข็งขันในตลาด และมีแนวโน้มการขยายตลาดในหน้าร้อนนี้ จากรูปแบบเดิมๆ ผู้บริโภคก็หันมาสนใจเลือกพัดลมไอน้ำมากขึ้น" นายจักฤษณ์กล่าวเสริม
         
 และเพื่อรุกตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อนนี้ ล่าสุด POWER MALL ได้จัดแคมเปญ POWER MALL เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียมและพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จัดงาน "POWER MALL SMART SUMMER" มหกรรมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทำความเย็นที่ครบครันที่สุด อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 300 รุ่น จากแบรนด์ชั้นนำครบทุกแบรนด์ ทุกรุ่น อาทิ มิตซูบิชิ ไดกิ้น ซัมซุง แอลจี ซัยโจเดนกิ ฮิตาชิ พานาโซนิค ฯลฯ รวบรวมเครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ (Inverter) ระบบทำความเย็นที่ช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 68% พร้อมข้อเสนอพิเศษรับซัมเมอร์ด้วยส่วนลดสูงสุด 40% กับสินค้าซุปเปอร์ไฮไลท์ อาทิ เครื่องปรับอากาศไดกิ้น ปกติ 25,600 บาท ฟรีของสมนาคุณพิเศษ มูลค่า 2,560 บาท ตู้เย็นซัมซุง ปกติ 13,990 บาท พิเศษ 8,990 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน นอกจากนี้ ในปีนี้ เพิ่มความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับฟรี 5 รายการจาก POWER MALL ได้แก่ บัตรกำนัล สูงสุด 4,800 บาท , ฟรี! รางครอบท่อ มูลค่า 1,500 บาท , จัดส่งตรงเวลา ,บริการติดตั้ง และบริการล้างแอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2559 ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ 
          
นอกจากนี้ POWER MALL เดอะมอลล์กรุ๊ปยังได้ลงนามความร่วมมือกับทางกระทรวงพลังงานโดยสำนักงานนโยบายและแผนพลังงานและพันธมิตรองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนในการส่งเสริมการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงในโครงการ "เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์" ขานรับนโยบายภาครัฐ ร่วมรณรงค์ให้ผู้บริโภคหันมาใช้สินค้าประหยัดพลังงาน โดยสามารถหาซื้อสินค้าที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยประหยัดพลังงานและลดการใช้ไฟฟ้าในประเทศ อาทิ เครื่องปรับอากาศที่มีค่าประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน (SEER หรือ Seasonal Energy Efficiency Ratio) สูง สามารถประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 30% โดยสามารถเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน ได้ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 เม.ย. 2559 เวลา : 20:17:49
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:58 am