การตลาด
'บู๊ทส์' ฉลองครบรอบ 4 ปีบัตรสมาชิกฯทุ่มแจกพอยท์กว่า 4 ล้านคะแนน




 


น.ส.สุวดี รัตนสวัสดิ์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และน.ส.สวรรยา ยังพลขันธ์ (ขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นใหญ่ 'ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกกว่า 4 ล้านคะแนน' เอาใจสมาชิก” 

“บู๊ทส์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดโปรโมชั่นใหญ่ “ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกกว่า 4 ล้านคะแนน” เอาใจสมาชิกบู๊ทส์ประเทศไทย ทุ่มไม่อั้นสำหรับสมาชิกเก่าและใหม่ เพียงซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุก ๆ ใบเสร็จรับสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤษภาคม 2559
 
 

นางสาวสุวดี รัตนสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่ปี 2555 ที่บู๊ทส์ได้เปิดตัวบัตรสมาชิก บู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด ในเมืองไทย ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า โดยมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น ในทุก ๆ ปี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Take Advantage and Get More for Less" ช้อปแบบคุ้มค่ากว่ากับสิทธิพิเศษของสมาชิก ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าบู๊ทส์ทุกคนมาร่วมฟีลกู๊ด พร้อมหันมาใส่ใจทั้งในเรื่องสุขภาพ ความงาม และความเป็นอยู่ที่ดีให้มากขึ้น ซึ่งบู๊ทส์มอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ตรงใจของลูกค้า”
 

“ล่าสุด บู๊ทส์ได้จัดงานเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเหล่าสมาชิก ภายใต้ธีม “Let the Summer Begins with Boots” เพื่อชวนแฟนบู๊ทส์มาสนุกกับช่วงซัมเมอร์ด้วยทิปส์บิวตี้และไลฟ์สไตล์จากกูรูดัง กรกนก ยงสกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านเเฟชั่นเเละ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ ซึ่งมาอัพเดททิปส์และเทรนด์ที่สาว ๆ อยากรู้ และบัตรสมาชิกบู๊ทส์ก็มอบความพิเศษตอบโจทย์ ที่ลูกค้าต้องการ” นางสาวสุวดีกล่าว
 

นางสาวสวรรยา ยังพลขันธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อคืนกำไรให้แก่เหล่าสมาชิกบู๊ทส์ พร้อมกับต้อนรับสมาชิกใหม่ให้มาร่วมฟีลกู๊ดด้วยกัน บู๊ทส์ ประเทศไทย จึงจัดโปรโมชั่นใหญ่ “ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกกว่า 4 ล้านคะแนน” โดยเหล่าสมาชิกจะจุใจกับ 3 สิทธิประโยชน์ สำหรับทุก ๆ การซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์กว่า พันรายการในทุก ๆ ใบเสร็จ โดยลูกค้าสามารถรับความพิเศษแบบนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 พฤษภาคม 2559 ณ ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

·         รับ: เพียงซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุก ๆ ใบเสร็จ รับคูปองเพิ่มคะแนนสำหรับช้อปในครั้งต่อไป

·         ลุ้น: โอกาสได้พอยท์กว่า 200,000 คะแนน จำนวน 4 รางวัล

·         ลด: สมาชิกรับส่วนลดเพิ่ม 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่มีสติ๊กเกอร์ member favorites ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป

นอกจากสมาชิกบู๊ทส์ฯ จะได้รับคูปองเพิ่มคะแนนเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุก ๆ ใบเสร็จ แล้วยังลุ้นรางวัลใหญ่กับพอยท์กว่า 200,000 คะแนน จำนวน 4 รางวัล เพียงการนำใบเสร็จมาส่งชิงโชคได้ที่กล่องชิงโชคบริเวณร้านบู๊ทส์

สิทธิพิเศษของบัตรสมาชิกบู๊ทส์ ประกอบด้วย

•   สมัครสมาชิกฟรี: ลูกค้าบู๊ทส์สามารถสมัครสมาชิกฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา แล้วรับบัตรสมาชิกเพื่อใช้สะสมคะแนนและรับส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ได้ทันที

·      สะสมง่าย ใช้คะแนนคล่อง: สะสมง่าย ๆ ทุกการใช้จ่ายในร้านบู๊ทส์ครบ 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เมื่อสะสมครบทุก 50 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลดมูลค่า 10 บาทสำหรับการซื้อสินค้าในร้าน (ยกเว้นสินค้าประเภทยาต่าง ๆ)

·      คะแนนพิเศษ ราคาพิเศษ: ช้อปสินค้าราคาลดพิเศษ และสินค้าที่ให้คะแนนพิเศษสำหรับสมาชิก ที่จะเปลี่ยนไปทุก ๆ เดือน ส่วนลดพิเศษ: รับส่วนลดเพิ่ม 5 เปอร์เซ็นต์ทันทีเมื่อซื้อสินค้าบู๊ทส์กว่า 2,500 รายการ ที่มีสัญลักษณ์

·      สะดวกกว่าด้วยหมายเลขโทรศัพท์: แค่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนสมัครสมาชิก ก็สามารถสะสมคะแนนและรับส่วนลดได้ทันที

·      สิทธิพิเศษและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมต่าง ๆ: รับสิทธิพิเศษประจำเดือนเกิด พร้อมข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษ

มาร่วมฟีลกู๊ดด้วยการฉลองบัตรสมาชิกบู๊ทส์ครบรอบ 4 ปี กับสิทธิประโยชน์มากมาย ห้ามพลาด! ลุ้นเป็น 1 ใน 4 ผู้โชคดีที่จะได้รับพอยท์กว่า 200,000 คะแนน ซึ่งจะมีการประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 22 มิถุนายน 2559 ในเว็บไซต์บู๊ทส์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.boots.com หรือโทรไปที่ call center เบอร์โทรศัพท์ 02 269 9599
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 พ.ค. 2559 เวลา : 07:12:11
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:52 pm