การตลาด
บี แอนด์ เจ กรุ๊ป ส่งเซรั่มน้ำแร่ SHO (โช) บุกตลาดจีน


 


บี แอนด์ เจ กรุ๊ป ส่งเซรั่มน้ำแร่ SHO (โช) บุกตลาดจีน แต่งตั้งตัวแทน จำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao มั่นใจจุดเด่นนวัตกรรม “ใช้น้ำแร่ธรรมชาติแทนน้ำ 100%” คุณภาพพรีเมี่ยม แต่ราคาไม่สูงมาก ครองใจสาวจีนแน่นอน

นายณัฐพฤทธ์ ตีระพิพัฒนะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี แอนด์ เจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงการขยายตลาดล่าสุด ของผลิตภัณฑ์เซรั่มน่ำแร่ SHO (โช) ว่าหลังจากวางตลาดสินค้าไปได้ไม่นาน ขณะนี้ บริษัท ได้ทำการรุกตลาดออกสู่ต่างประเทศ โดยมุ่งไปที่ประเทศจีนเป็นประเทศแรก  โดยได้เซ็นสัญญากับ บริษัท Thailand Fangzheng Industrial Development Co.,Ltd. แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย นำเข้าสินค้าไปจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao เว็บไซต์ขายสินค้าอันดับ 1 ของจีน

“บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายกับ Miss sun fang หนึ่งในกรรมการ บริษัท Thailand Fangzheng Industrial Development Co.,Ltd. บริษัทนำเข้าสินค้าไทยในประเทศจีน ให้นำไปจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao เว็บไซต์ขายสินค้าอันดับ 1 ของจีน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรมของสินค้า ที่อยู่ในระดับเดียวกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยมของโลก แต่จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้” 
 
 

สำหรับการวางตลาดสินค้าเซรั่มน้ำแร่แบรนด์ SHO ในประเทศไทย บริษัทฯ วางจำหน่ายผ่านทางลาซาด้า (LAZADA) และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ เช่น เฟสบุ๊คและอินตราแกรม  พร้อมผสานกับการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าเครื่องสำอางและเวชสำอางต่างๆ ทั่วประเทศ โดยวางจำหน่ายในขนาดบรรจุ 20 ม.ล. ในราคาเพียง 1,290 บาท ตั้งกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ที่ทันสมัย รู้จักเลือกใช้สินค้าคุณภาพดี เพราะคนกลุ่มนี้จะรู้เป็นอย่างดีว่า เครื่องสำอางหรือเวชสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% คือ สินค้าเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น และ SHO คือ เวชสำอางหนึ่งในสินค้าเกรดพรีเมี่ยมนั้น แต่เป็นแบรนด์ไทย และราคาแบบไทยๆ ที่ทุกคนสามารถซื้อไปใช้ได้อย่างสบายกระเป๋า  

“เครื่องสำอางหรือเวชสำอางในเมืองไทย ส่วนใหญ่ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก จะมีใช้น้ำแร่ธรรมชาติเป็นส่วนผสมบ้างก็จะเฉพาะในสินค้าระดับพรีเมี่ยม แต่ก็เป็นแค่ส่วนผสมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากน้ำแร่ธรรมชาติมีต้นทุนสูง ดังนั้น เพื่อต้องการยกระดับคุณภาพเวชสำอางไทย ให้มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เราจึงตัดสินใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% เป็นรายแรกของเมืองไทยและของเอเชีย โดยเวชสำอางดังกล่าวเป็นสินค้าประเภท Expert Whitening Complex Serum ซึ่งออกวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้” นายณัฐพฤทธ์

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยจุดเด่นเชิงนวัตกรรมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่เป็นรายแรกและรายเดียวของวงการเวชสำอางเมืองไทยและเอเชีย จะสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า สอดรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า และจะผลักดันให้สินค้าได้รับการยอมรับภายในระยะเวลาอันใกล้นี้อย่างแน่นอน”


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 พ.ค. 2559 เวลา : 13:55:06
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 3:30 pm