การตลาด
เอส มอบ 10 ล้านให้นักตบลูกยางสาวไทย


 



นายวิเวก ชาห์บรา (แถวยืนที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด นำทีมตัวแทนเครื่องดื่มเอส มอบเงิน 10 ล้านบาทให้กับทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมแสดงความยินดี
 
 เครื่องดื่มเอส โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด มอบเงินอัดฉีดเป็นกรณีพิเศษ 10 ล้านบาท ให้แก่ทีมนักตบลูกยางสาวไทย ซึ่งโชว์ผลงานตบชนะใจคนไทยในการแข่งขันคัดเลือกรอบสุดท้ายวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 เพื่อเป็นกำลังใจในความทุ่มเทและเป็นทุนในการพัฒนาศักยภาพทีมชาติต่อไปในอนาคต และถือโอกาสขอบคุณทีมนักกีฬาที่มอบความสุขให้กับคนไทยทุกแมทช์การแข่งขัน
 
นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "เอส ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เรายินดีและภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย รวมทั้งชื่นชมในความมุ่งมั่นและการแสดงความมีน้ำใจนักกีฬาในระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกของนักกีฬาไทยทุกคน"
 
"ในโอกาสพิเศษนี้ เอส ขอมอบเงินอัดฉีดพิเศษ รางวัล "เชียร์ไทยสุดซี้ด" จำนวน 10 ล้านบาท ให้แก่ทีมนักตบหญิงไทย เพื่อเป็นกำลังใจในความทุ่มเทสู้สุดใจอย่างสมศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทย และเป็นทุนในการพัฒนาศักยภาพทีมชาติในอนาคต และขอขอบคุณแทนคนไทยทั่วประเทศที่ได้มอบความสุขให้พวกเราได้เชียร์สุดซี้ด เกาะติดหน้าจอโทรทัศน์ตลอดการแข่งขัน เรามั่นใจว่า กำลังใจที่เอสและคนไทยส่งให้ในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาทุกคนได้พัฒนาฝีมือขึ้นไปอีกขั้น เพื่อไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลกในอนาคตได้อย่างแน่นอน" นายวิเวก กล่าวทิ้งท้าย
 

แถวยืนจากซ้ายไปขวา

    นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์  จำกัด
    นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด
    นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
    นางสาวปลื้มจิตร ถินข่าว นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย
    นายณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอน
    นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 พ.ค. 2559 เวลา : 06:29:05
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:21 am