การตลาด
'ซูเปอร์ซีเชฟ' เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะกลุ่มตลาดทูน่ากระป๋อง


 


บริษัท ซีแวลู จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวรุกตลาดทูน่ากระป๋องในประเทศไทยอย่างเต็มตัว ตั้งเป้ายอดขาย 20 % ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะกลุ่มทูน่ากระป๋อง เปิดตัวครั้งแรกในงาน THAIFEX 2016               ชูจุดเด่นแบรนด์แรกในไทยได้มาตรฐาน MSC ผู้ผลิตอาหารทะเลที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสภาพแวดล้อมและความยั่งยืนของพันธุ์สัตว์ทะเล

นายอมรพันธุ์ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีแวลู จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและ                ผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้เตรียมรุกตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มตัว หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้ทำตลาดส่งออกปลาทูน่ามายาวนานกว่า 30 ปี โดยส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกมากกว่าสองร้อยประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป รวมทั้งอีกหลายประเทศในตะวันออกกลางและแอฟริกา ซึ่งบริษัทฯ มีผลการดำเนินธุรกิจในปีที่ผ่านมากว่า 23,000 ล้านบาท โดยได้รับผลการตอบรับที่ดีในตลาดทูน่าโลก อันเนื่องมาจากความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผู้ค้าปลีก และผู้จัดจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วโลก ทั้งนี้บริษัทคาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า จะเติบโตขึ้นปีละ 5% 
 
 

นางวิจิตรา อร่ามวัฒนานนท์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีแวลู จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า                 จากปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ “ซูเปอร์ซีเชฟ” จากผลิตภัณฑ์ปลาซาดีนและ                         ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ในตลาดประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก                  จึงทำให้บริษัทฯ วางแผนขยายผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าในประเทศไทยเพิ่มเติม 
 

จุดเด่นของปลาทูน่ากระป๋องแบรนด์ “ซูเปอร์ซีเชฟ” คือ เนื้อปลาทูน่ามีคุณภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมี่ยม และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของซูเปอร์ซีเชฟยังได้มาตรฐาน MSC (Marine stewardship council) แบรนด์แรก และ แบรนด์เดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ให้การรับรองในกลุ่มผู้ทำธุรกิจประมงและผู้ผลิตอาหารทะเล ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสภาพแวดล้อมและความยั่งยืนของพันธุ์สัตว์ทะเล นอกเหนือจากการสร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภคในเรื่องการป้องกันการปนเปื้อนและความสะอาดของผลิตภัณฑ์
 
“ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีการคำนึงและเลือกผลิตภัณฑ์อาหารที่เน้นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และมีไลฟ์สไตล์                ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและรวดเร็ว จึงทำให้บริษัทฯ ออกผลิตภัณฑ์ปลาทูน่ากระป๋องใหม่ จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย ทูน่าสเต็กในน้ำเกลือ ทูน่าสเต็กในน้ำแร่ ทูน่าสเต็กในน้ำมันมะกอก ทูน่าสเต็กในน้ำมันถั่วเหลือง และทูน่าแซนวิสในน้ำมันถั่วเหลือง ซึ่งผลิตจากปลาทูน่าครีบเหลือง หรือ Yellow Fin เป็นปลาทูน่าที่คุณภาพในระดับพรีเมี่ยม และมีการเปิดตัวครั้งแรกในงาน THAIFEX 2016“ นางวิจิตรา กล่าวเพิ่มเติม
 

นายอมรพันธุ์ กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนที่จะตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้น เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด รวมถึงการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ให้หลากหลาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยยังคงเน้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ” 

บริษัท ซีแวลู จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2547 ในฐานะผู้ถือหุ้นใน 3 โรงงานที่ทันสมัยชั้นนำด้านการผลิตปลาทูน่า ภายใต้ชื่อ บริษัท ไอ.เอส.เอ. แวลู จำกัด และบริษัท ยูนิคอร์ด จำกัด (มหาชน)  ด้วยกำลังการผลิตมากกว่า 1,000 ตันต่อวัน ทำให้บริษัท ซีแวลู เป็นผู้ผลิตทูน่ารายใหญ่ของโลก ด้วยความสามารถด้านการพัฒนาและการผลิตผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเพื่อผู้บริโภคทั่วโลก รวมทั้งอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง                                      ในปี 2007 บริษัทฯ  เริ่มออกผลิตภัณฑ์ขายในตลาดไทยภายใต้แบรนด์ซูเปอร์ซีเชฟ และมีผลิตภัณฑ์ที่ขายดี คือ ปลาซาร์ดีน ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ และปลาซาบะราดซอสเทอริยากิ








 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 มิ.ย. 2559 เวลา : 15:56:29
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:05 am